Destiny The Tale of Kamakura มหัศจรรย์โลกแห่งความตาย

เรื่องย่อ  ชีวิตหลังความตายนั่นมีอีกโลกที่รอคอยเราอยู่คนที่วิญญาณออกจากร่างแล้วจะได้ไปสู่โลกแห่งนั่น นี่คือเรื่องราวของสองสามีภรรยาคู่หนึ่งที่ต้องพรากจากกันอยู่คนล่ะโลก เมื่อวิญญาณของหญิงสาวได้หลุดออกจากร่างไปยมทูตได้มาพาตัวนางไปยังยมโลก ชายหนุ่มจึงตัดสินใจออกเดินทางเพื่อพาคนรักของเขากลับมายังโลกคนเป็น 
มาซาคาสึ อิชชิกิ  นักเขียนนิยายมืออาชีพเขาอายุห่างกับภรรยาของตัวเอง10กว่าปี แต่ก็ตัดสินใจแต่งงานกัน เขากับเธออาศัยอยู่ในเมืองคามาคุระซึ่งเป็นเมืองที่มนุษย์กับวิญญาน-ผี-อสูร อาศัยอยู่ร่วมกันมานาน เขาเป็นคนเก็บตัวไม่ชอบเข้าสังคมทำให้เขามีเพื่อนสนิทเพียงคนเดียวแต่โชคร้ายที่เพื่อนของเขาก็มาตายจากไปเร็วแต่ทว่าในเมืองแห่งนี้เมื่อตายแล้วสามารถเจรจาต่อรองกับยมทูตให้มีชีวิตต่อไปได้เพื่อหวังจะมีชีวิตอยู่ดูคนที่ตัวเองรักแต่ข้อแลกเปลื่ยนของการมีชีวิตต่อไปคือต้องกลายร่างเป็นอสูร
อากิโกะ นากามูระ  หญิงสาวที่ตัดสินใจแต่งงานกับนักเขียนที่อายุห่างกัน10กว่าปี หลังจากที่แต่งงานกันเธอก็ได้มาอยู่ในเมืองคามาคุระเธอก็ได้เห็นและพบเจอกับเรื่องมหัศจรรย์มากมายในเมืองแห่งนี้ เธอหลงรักสามีของเธอมากยอมที่จะเสียสละทุกอย่างเพื่อเขาได้ความรักของทั้งคู่ยิ่งใหญ่มากแต่แล้วปัญหาใหญ่ก็ได้เข้ามาสู่ครอบครัวของพวกเขา วิญญาณของเธอหลุดออกจากร่างจากการแกล้งของอสูรในยมโลก อายุขัยของเธอยังไม่หมดแต่ทว่าเธอต้องมาตายยมทูตไม่สามารถแก้ปัญหานี้ได้ทำได้เพียงส่งตัวเธอไปยังยมโลกไม่เช่นนั่นเธอจะมีชีวิตอยู่ต่อไปและดูดวิญญาณของสามีตัวเองทำให้อายุขัยของเขาหมดไปเร็วขึ้น เธอจึงตัดสินใจไปยังยมโลกเพื่อให้สามีของเธอมีชีวิตต่อไป
หลังจาก มาซาคาสึ อิชชิกิ  ได้รู้ว่าภรรยาของเขาไปยมโลกแล้วเขาก็เสียใจอย่างมากและคิดสั้นจะฆ่าตัวตายยมทูตก็เตือนว่าถ้าทำจะไม่สามารถไปยังยมโลกได้คุณจะติดอยู่ในโลกนี้ตลอดกาล เขาจึงตัดสินใจที่จะไม่ฆ่าตัวตายและตั้งใจจะไปยังยมโลกเพื่อพาคนรักของเขากลับมา   
ภาพยนต์เรื่องนี้ให้แง่คิดกับคนดูมากมายโดยเฉพาะความรักของสามีภรรยาโดยตลอดทั้งเรื่องหนังพยายามทำให้เราเห็นความรักของสามีภรรยาในหลายๆคู่หลายมุมมอง ทุกคู่มีปัญหา แต่พวกเขาก็มีวิธีแก้ไขกับปัญหาที่แตกต่างกัน อยากให้ทุกคนที่ได้อ่านรีวิวนี้แล้วได้ดูเรื่องนี้กันครับคุณจะเสียน้ำตาให้กับความรักที่พวกเขามีให้กัน

ตัวอย่าง Destiny The Tale of Kamakura มหัศจรรย์โลกแห่งความตาย
OST-MV Destiny The Tale of Kamakura มหัศจรรย์โลกแห่งความตาย

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม