Kimetsu no Yaiba

เรื่องย่อ  ในโลกที่เต็มไปด้วยอสูรกินคนในยามค่ำคืน เด็กหนุ่มที่มีนามว่า ทันจิโร่ ต้องสูญเสียครอบครัวไปจากอสูรที่ออกล่ากินมนุษย์ในยามค่ำคืนเหลือเพียงน้องสาวของเขาที่ร่างกายเป็นอสูรแต่จิตใจยังคงหลงเหลือความเป็นมนุษย์อยู่นางชื่อว่า เนซึโกะ พวกเขาทั้งสองรับรู้ถึงตัวตนของอสูรว่ามีอยู่จริงไม่ใช่แค่เรื่องเล่าในตำนาน ทันจิโร่ ตัดสินใจออกเดินทางไปพร้อมกับ เนซึโกะ เพื่อออกตามหาวิธีรักษาให้น้องสาวของเขากลับมาเป็นมนุษย์อีกครั้ง
ทันจิโร่   เด็กหนุ่มผู้อ่อนโยนที่อาศัยอยู่กับครอบครัวที่มีพี่น้อง5คน เขาคือพี่ชายคนโตที่มีหน้าที่ต้องปกป้องน้องๆและช่วยเหลือแม่ที่ทำงานอย่างหนักในทุกๆวัน เขาเกิดมามีดวงตาสีแดงซึ่งเป็นเด็กที่หาได้ยากมากที่มีดวงตาแบบนี้ ทันจิโร่ มีพรสวรรค์ในทักษะการดมกลิ่นที่ว่องไวกว่ามนุษย์ทั่วไปทำให้เขาสามารถต่อสู้กับอสูรได้ดี  
เนซึโกะ  เด็กสาวเป็นพี่สาวคนโตในครอบครัวรองลงมาจาก ทันจิโร่  เธอเป็นผู้หญิงที่มีจิตใจอ่อนโยนและอดทนเป็นอย่างมาก หลังจากที่เธอกลายเป็นอสูรเธอเลือกที่จะไม่กินคนเพื่อเพิ่มพลังเธอเลือกที่จะนอนแทนการกินคนเป็นอาหาร และเชื่อฟังทุกสิ่งทุกอย่างที่พี่ชายของเธอบอก และเธอเองก็ใช้ทักษะของอสูรที่ได้มาเพื่อปกป้องพี่ชายของเธอจากอสูรที่จะเข้ามาทำร้ายพวกเขา
โลกใบนี้มันแสนโหดร้ายเมื่อ ทันจิโร่  ได้รับรู้ถึงความโหดร้ายของโลกนี้เขาจึงตัดสินใจที่จะเป็นหน่วยพิฆาตอสูร คือ ทหารที่รัฐบาลได้จัดตั้งขึ้นมาอย่างลับๆเพื่อมีเป้าหมายหลักในการสังหารอสูรให้หมดไปจากโลกใบนี้ ทันจิโร่ จึงเดินทางไปหาชายแก่ผู้หนึ่งเขาได้รับการฝึกฝนอย่างหนักเพื่อเป็นนักฆ่าอสูร

Kimetsu no Yaiba PV

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม