พรุ่งนี้จะไม่มีแม่แล้ว

เรื่องย่อ  ซีรี่ย์ไทยที่รีเมคจากซีรี่ย์ญี่ปุ่นในชื่อ Ashita Mama Ga Inai เป็นเรื่องราวของบ้านเด็กกำพร้า"นกกาเหว่า" ที่มีครูยักษ์ทำหน้าที่ดูแลเด็กๆที่ถูกทอดทิ้งจากครอบครัวที่แท้จริง เพื่อรอคอยพ่อแม่หรือผู้อุปถัมภ์มารับเลี้ยงดู นี่คือเรื่องราวของเด็กๆที่ถูกทอดทิ้ง พวกเขาจะต้องมีชีวิตอยู่โดยที่ไม่มีแม่อีกต่อไป
พัสดุ เด็กหญิงที่ถูกแม่ทิ้งตั้งแต่ทารกอยู่ในกล่องไปรษณีย์ ครูยักษ์ได้ช่วยเหลือเธอเอาไว้และรับมาดูแลอยู่ในบ้านนกกาเหว่า เธอเป็นเด็กที่เข้มแข็ง กล้าหาญ และต่อสู้ในทางที่ถูกต้องมาโดยตลอด เธอได้รับแบบอย่างในด้านดีจากครูยักษ์ เป็นเด็กที่ต่อสู้กับความอธรรมด้วยความถูกต้องเหมือนกับครูยักษ์แต่ก็มีนิสัยดุดัน ก้าวร้าว ที่เป็นด้านที่ไม่ดีนักเหมือนกับครูยักษ์เช่นกัน เธอมักจะไปช่วยเหลือเพื่อนๆพี่ๆน้องๆในบ้านอยู่เสมอเวลาที่คนอื่นเดือดร้อนและไม่ค่อยใสใจกับตัวเองมากนัก แต่ทุกครั้งที่เธอมีปัญหา ครูยักษ์จะคอยแอบช่วยเหลือเธอเสมอ
ครูยักษ์ ชายหนุ่มที่ครั้งหนึ่งได้ทำเรื่องที่ผิดพลาดในอดีตและตัดสินใจใช้ชีวิตเพื่อช่วยเหลือสังคม ช่วยเหลือเด็กๆที่ถูกทอดทิ้งจากพ่อแม่และหวังว่าสักวันหนึ่งเรื่องเหล่านี้จะไม่เกิดขึ้นอีก เขาเป็นคนดีที่เคยทำเรื่องผิดพลาดมาในอดีต แม้นิสัยของเขาจะไม่สุภาพเท่าไหร่นักแต่ข้างในจิตใจของเขานั่นเป็นคนดีคนหนึ่งที่ต้องการเปลื่ยนแปลงสังคมให้สวยงามขึ้น 
เมื่อสังคมของเรากำลังอยู่ในช่วงเวลาที่เลวร้ายผู้คนทำสิ่งที่ผิดโดยไม่คำนึงถึงผลร้ายที่ตามมา แต่ในความสิ้นหวังของสังคมก็ยังคงมีความหวังหลงเหลืออยู่ครูยักษ์และเพื่อนร่วมงานของเขากำลังทำงานเพื่อช่วยเหลือสังคมให้กลับมาสวยงามอีกครั้งแม้มันจะยากลำบากแต่พวกเขาก็คาดหวังว่าสักวันหนึ่งสังคมของเราจะไม่ทอดทิ้งเด็กๆเหล่านี้
ปล. ติดตามชมซีรี่ย์เรื่องนี้ได้ทาง Line Tv
ตัวอย่าง พรุ่งนี้จะไม่มีแม่แล้ว
 
รีวิวจาก จดอ - JUSTดูIT.
 

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม