Jujutsu Kaisen มหาเวทย์ผนึกมาร

 

เรื่องย่อ  ในโลกที่แบ่งแยกระหว่างมนุษย์กับภูตผีปีศาจที่อยู่คู่กับโลกมายาวนานตั้งแต่อดีตกาล ชายหนุ่มผู้มีนามว่า อิตาโดริ ยูจิ ใช้ชีวิตอิสระมีหัวใจที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณธรรมความดีงาม ได้บังเอิญเข้ามาเกี่ยวพันกับราชาปีศาจนามว่า คุสุนะ เรื่องราวระหว่างความขัดแย้งอันยาวนานของมนุษย์กับปีศาจจึงเริ่มต้นขึ้นและนำไปสู่สงครามครั้งใหญ่ ระหว่าง ผู้ใช้วิชาคุณไสย กับ ภูตผีปีศาจ


อิตาโดริ ยูจิ เด็กหนุ่มมัธยมปลายที่ชอบใช้ชีวิตอิสระแต่มีหัวใจที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณธรรม เขาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันกับคุณตาสองคน  ยูจิ มีพรสรรวค์ด้านร่างกายตั้งแต่เกิดมีพละกำลังที่แข็งแรงเกินคนธรรมดา วันหนึ่งเพื่อนของเขาในชมรมลี้ลับได้เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับภูตผีปีศาจ ทำให้ ยูจิ ตัดสินใจเข้าไปช่วยเหลือแลกกับชีวิตของตัวเองเป็นเดิมพัน หลังจากเหตุการณ์นั่นทำให้ชีวิตของเขาต้องกลายเป็น ผู้ใช้วิชาคุณไสย


ฟุชิงุโระ เมกุมิ  เด็กหนุ่มที่อยู่ในโรงเรียนเดียวกันกับ ยูจิ เขามีนิสัยเหมือนผู้ใหญ่ มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ เชื่อมั่นในความถูกต้อง และต้องการเปลื่ยนโลกให้เกิดสิ่งที่ดีขึ้นในสังคม เมกุมิ เป็นหนึ่งใน ผู้ใช้วิชาคุณไสย ที่มีพรสวรรค์สูง เขาได้เข้าเรียนชั้นปี1ในโรงเรียน ผู้ใช้วิชาคุณไสย ในโตเกียว อุดมการอันแรงกล้าของเขา ทำให้เขาต้องเจอกับทางเลือกที่มีชีวิตเป็นเดิมพัน

คุกิซากิ โนบาระ หญิงสาวบ้านนอกที่อยากมีชีวิตในเมืองใหญ่ เธอมีอดีตที่ไม่ดีนักเกี่ยวกับชีวิตบ้านนอก เธอจึงต้องการจะมีชีวิตในเมืองใหญ่เพื่อตัวเอง(ความฝันของเธอดูเหมือนจะไม่มีอะไรแต่เป็นความฝันที่กัดจิกชีวิตสังคมปัจจุบันได้ดีมากต้องลองชมเนื้อหาในตอนที่3ดูครับรับรองจะเข้าใจความฝันของเธอ) โนบาระ เป็นคนที่เข้ากับคนอื่นได้ยาก เนื่องจากนิสัยที่แปลกประหลาดของเธอทำให้เธอไม่ค่อยมีเพื่อนสักเท่าไหร่นัก แต่แล้วเมื่อเธอได้พบกับ เมกุมิ และ ยูจิ ทำให้เธอพบว่าทั้งสองคือเพื่อนแท้ที่ดีที่สุดที่เธอเคยพบเจอมา

อนิเมะเรื่อง Jujutsu Kaisen มหาเวทย์ผนึกมาร เป็นอีกหนึ่งเรื่องในปีนี้ 2020 ของโชเน็น ที่ตีแผ่ความดีงามของคนและสังคมออกมาในรูปแบบของโลกที่มี ผู้ใช้วิชาคุณไสย กับเรื่องลี้ลับเกี่ยวกับภูตผีปีศาจได้ดี และในเนื้อหานี้ยังให้แง่คิดเกี่ยวกับการใช้ชีวิตที่โครตจะดีงาม ผมรับรองได้ว่าถ้าคุณได้ดูเรื่องนี้ไม่เพียงแค่ได้รับความสนุกของเนื้อหาที่น่าติดตามเท่านั่นแต่คุณจะยังได้รับแง่คิด มุมมองชีวิต ที่ถ้าคุณดูคุณจะได้เรียนรู้วิธีการคิด การใช้ชีวิตของตัวละครเหล่านี้ มาปรับใช้ในชีวิตคุณได้ด้วยนะเอ่อ ไปหาดูฟรีกันได้แล้วที่ QIY แอพดูซีรี่ย์ฟรี ตามลิ้งนี้ครับ https://www.iq.com/

 ตัวอย่าง Jujutsu Kaisen มหาเวทย์ผนึกมาร

แถม OP ตัวเต็ม จากวง Eve





 


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม