One Piece วันพีช

 

เรื่องย่อ ในโลกอันกว้างใหญ่ที่เต็มไปปริศนามากมายในท้องทะเลกลุ่มโจรสลัดมากมายต่างก็ออกเรือเพื่อมุ่งหน้าสู่แกรนด์ไลน์ท้องทะเลที่เต็มไปด้วยความอันตรายและสิ่งมีชีวิตอันน่าสะพรึง ทำให้ผู้คนต่างเรียกแกรนด์ไลน์ว่าเป็นสุสานของโจรสลัด พวกเขามุ่งหน้าไปทะเลนั่นเพื่อค้นหาสมบัติในตำนานที่ราชาโจรสลัด โกล ดี โรเจอร์ ทิ้งไว้นั้นก็คือ "วันพีช"
เด็กหนุ่มผู้มีความทะเยอทะยานและความฝันอันยิ่งใหญ่คือการได้เป็นราชาโจรสลัดนามว่า มังกี้ ดี ลูฟี ในวัยเด็กเขาได้รับพลังพิเศษจากผลไม้แห่งท้องทะเลทำให้สามารถยืดร่างกายได้ แต่ต้องแลกมากับคำสาปแห่งท้องทะเลด้วยการไม่สามารถว่ายน้ำได้ ลูฟี ตัดสินใจออกทะเลเพื่อมุ่งหน้าสู่แกรนด์ไลน์ด้วยการเป็นโจรสลัดภายใต้ชื่อ "กลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง" ระหว่างการเดินทางเขาได้รวบรวมสมาชิกกลุ่มที่มีอุดมการณ์และความฝันของตัวเองเพื่อไปผจญภัยพร้อมกับเดินตามความฝันด้วยกัน
โรโรโนอาโซโร (ตำแหน่งต้นเรือหรือรองกัปตัน) ชายหนุ่มผู้ไล่ล่าโจรสลัดผู้มีฉายาว่า "นักล่าค่าหัวโจรสลัด" ในวัยเด็กเขามุ่งมั่นอยู่กับการฝึกฝนดาบและมีความฝันอันยิ่งใหญ่คือการเป็นนักดาบอันดับหนึ่งของโลก ไม่ว่าเส้นทางที่เขาเลือกจะลำบากเพียงใดเขาจะเดินหน้าต่อไปโดยไม่ถอยหลังเพราะเขาแบกรับความฝันของตนเองและเพื่อนของเขาไว้ 
นามิ (ตำแหน่งต้นหนเรือ ผู้ควบคุมทิศทางเรือ) หญิงสาวที่ทำทุกอย่างเพื่อเงินจนได้รับฉายาว่า "แมวขโมยนามิ" ความฝันของเธอคือการเดินทางไปทั่วโลกเพื่อวาดแผนที่โลก แม้ว่าเธอจะหน้าเงินและเป็นขโมยแต่ทุกอย่างย่อมมีเหตุผลของมันในวัยเด็กเธอถูกกลุ่มโจรสลัดรังแกและไม่มีหนทางเลือกใดๆนอกจากยอมรับในชะตาชีวิตของตนเองด้วยการขโมยเงินเพื่อมีชีวิตรอด ทว่าหลังจากเธอได้พบกับ ลูฟี ทางเลือกใหม่ของเธอจึงได้เริ่มต้นขึ้น
อุซป (ตำแหน่งพลซุ่มยิง ควบคุมปืนใหญ่บนเรือ) ชายหนุ่มนักเล่าเรืองที่ชอบการโกหกเป็นที่สุด ความฝันของเขาคือการเป็นนักรบผู้ยิ่งใหญ่แห่งท้องทะเล คำโกหกของเขาไม่เคยทำร้ายจิตใจของใคร แม้จะชอบโกหกแต่คำโกหกของเขาก็ช่วยชีวิตเพื่อนและตัวเองไว้ได้เสมอ เขาคือนักเล่าเรื่องจอมโกหกที่เอาตัวรอดได้เก่งในสถานการณ์อันตรายได้เสมอ
ซันจิ (ตำแหน่งเซฟ ผู้ทำอาหารบนเรือ) เซฟหนุ่มผู้หลงรักการทำอาหารและผู้หญิง ความฝันของเขาคือการตามหาออลบู ดินแดนในตำนานที่เล่าขานว่าเป็นดินแดนทองคำของเซฟ ว่ากันว่าที่แห่งนั้นคือสถานที่ที่น่านน้ำทั้ง4 จะมารวมกันทำให้ที่นั้นเต็มไปด้วยวัตถุดิบในการปรุงอาหารชั้นเลิศ ในวัยเด็กเขาเติบโตมาบนเรือด้วยการทำอาหารอยู่ตลอดจนได้รับการฝึกสอนและเลี้ยงดูจาก เซฟขาแดงในตำนาน ผู้เป็นโจรสลัดทำอาหารที่ยิ่งใหญ่

การผจญภัยของพวกเขากลุ่มหมวกฟางได้เริ่มต้นขึ้นแล้วใน Netflix 31สิงหาคม 2566 นี้
ดูแบบมีลิขสิทธิ์ได้ที่ Netflix
ตัวอย่างที่ 1

ตัวอย่างที่ 2 

OST WE ARE


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม