bloodhounds

 

เรื่องย่อ การระบาดของโควิด2019 ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจทั่วโลกรวมถึงที่เกาหลี ธุรกิจรายเล็กต่างต้องพึ่งพาการกู้เงินนอกระบบที่โฆษณาชวนเชื่อจ่ายดอกเบี้ยต่ำ ทำให้ผู้คนมากมายต่างก็ตกหลุมพลางของธุรกิจนี้ คิมกอนอู และ อูจิน สองนักมวยอาชีพที่ต้องเข้ามาพัวพันกับเหล่าแก๊งเจ้าพ่อเงินกู้นอกระบบ สังเวียนในชีวิตของพวกเขาจึงเริ่มต้นขึ้นโดยมีชีวิตของพวกเขาและครอบครัวเป็นเดิมพัน
คิมกอนอู ชายหนุ่มนักสู้ผู้มีจิตใจที่ดี เขาใช้ชีวิตด้วยความอดทนอยู่เสมอและทุ่มเทแรงกายแรงใจไปกับการฝึกซ้อมมวยอย่างหนัก เขาได้เข้าร่วมการแข่งขันเพื่อเฟ้นหานักมวยหน้าใหม่เพื่อเป็นตัวแทนของประเทศเกาหลีใต้และในการแข่งครั้งนั้นทำให้เขาได้อันดับที่หนึ่ง อีกทั้งยังได้พบเจอกับเพื่อนใหม่ที่ต่อมาจะกลายเป็นคู่หู่ที่ดีที่สุดของเขานั้นคือ อูจิน พวกเขาทั้งสองคนต่างก็มีความฝันที่อยากจะเป็นนักมวยที่ยิ่งใหญ่และหลุดพ้นจากความยากจน 
ที่บ้านของ กอนอู กำลังประสบกับปัญหาเรื่องเงิน แม่ของเขาต้องจ่ายหนี้ที่พ่อของเขาแบกรับมา  ทำให้รายได้ส่วนใหญ่ที่ได้มาต้องมาจ่ายหนี้ให้กับแม่ แต่แล้ววันหนึ่งก็มีบริษัทเงินกู้นอกระบบมาเสนอขายการกู้เงินที่น่าสนใจ แม่ของกอนอู จึงตัดสินใจทำสัญญา ทว่านั้นคือจุดเริ่มต้นที่ทำให้ครอบครัวของเขาต้องพบเจอกับความรุนแรงจากกลุ่มเจ้าพ่อเงินกู้ที่มีอิทธิพลที่สุดในเกาหลี กอนอู และ อูจิน จึงได้ใช้ทักษะศิลปะการต่อยมวยของเขาเพื่อโค้นล้มอำนาจของเจ้าพ่อเงินกู้นอกระบบรวมถึงปกป้องครอบครัวและเพื่อนๆของพวกเขา 
ซีรี่ย์เกาหลีจาก Netflix ในปี2023 ที่จะพาคนดูไปรู้จักกับธุรกิจเงินกู้นอกระบบที่เต็มไปด้วยความอันตราย พวกเราจะเรียนรู้ไปพร้อมกับ คิมกอนอู ที่มีจิตใจที่ดีในการเผชิญหน้ากับความเลวร้าย กอนอู กับ อูจิน จะพาพวกเราไปเอาชนะความเลวร้ายด้วยจิตใจที่ดีให้ถึงที่สุดและผมหวังว่าทุกคนที่ได้ดูเรื่องนี้จะกลายเป็นคนที่มีจิตใจที่ดีเช่นกัน

ดูแบบมีลิขสิทธิ์ได้ที่ Netflix

ตัวอย่าง bloodhounds ซับไทย



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม