Destined สยบรักจอมเสเพล

 

เรื่องย่อ โลกที่เต็มไปด้วยผู้อำนาจจากตระกูลต่างๆที่แก่งแย่งชิงดีชิงเด่นกัน เพื่อให้ตัวเองได้ขึ้นไปยืนบนจุดสูงสุดของโซ่อาหาร ตระกูลพ่อค้าแห่งเมืองหยางโจวที่รำรวยที่สุดในแผ่นจีนกำลังตกเป็นเป้าหมายของทุกฝ่าย ผู้สืบทอดของตระกูลที่เป็นความหวังในการกอบกู้ตระกูลกลับเป็นชายหนุ่มจอมเสเพลที่ไม่เอาไหนนามว่า กู้จิ่วซือ ราชสำนักจึงฉวยโอกาสวางแผนให้ กู้จิ่วซือ แต่งงานกับองค์หญิงเพื่อหุบสมบัติของตระกูล แต่ กู้จิ่วซือ เป็นชายที่รักอิสระจึงปฏิเสธและบังเอิญได้แต่งงานกับ หลิ่วอวี้หรู หญิงสาวตระกูลสูงส่งผู้ตกอับแห่งตระกูลพ่อค้าผ้า ทั้งสองคนได้แต่งงานกันด้วยความไม่เต็มใจ ทว่าการแต่งงานครั้งนี้ของพวกเขา ทำให้เกิดภัยอันตรายที่ยิ่งใหญ่มาทำลายชีวิตของพวกเขาไปตลอดกาล
หลิ่วอวี้หรู
เธออยู่ในตระกูลสูงส่งมาตั้งแต่เด็ก แต่เกิดเหตุการณ์บางอย่างขึ้น ทำให้ครอบครัวของเธอต้องหลบหนีอันตรายและมาสร้างตัวใหม่ในเมืองหยางโจว พ่อของเธอก็มีภรรยาใหม่ ทำให้สถานะของเธอไม่เป็นที่ต้องการของตระกูล แต่เธอก็มีสติปัญญาที่ชาญฉลาดจึงทำให้เธอเอาชีวิตรอดมาได้จนถึงทุกวันนี้ เธอบังเอิญได้พบเจอกับ  กู้จิ่วซือ และได้แต่งงานกันอย่างไม่เต็มใจ พ่อแม่ของ กู้จิ่วซือ ได้เล่าความลับและภัยอันตรายครั้งใหญ่ที่กำลังจะเกิดขึ้นกับตระกูล หลิ่วอวี้หรู ตัดสินใจที่จะเลือกอยู่กับตระกูลนี้และจะทำทุกวิถีทางเพื่อปกครอบครัวด้วยการทำให้ กู้จิ่วซือ เป็นผู้ใหญ่ที่ดีและเป็นผู้นำครอบครัวที่ดี
กู้จิ่วซือ
ผู้ใช้ชีวิตเป็นจอมเสเพลในเมืองหยางโจวที่ร่ำรวย หลังจากที่ได้แต่งงานกับ หลิ่วอวี้หรู เขาก็เริ่มเปลื่ยนแปลงตัวเองไปในทางที่ดีขึ้น เมื่อภรรยาและครอบครัวของเขาต้องพบเจอกับอันตรายเขาจะเป็นที่พึงพาได้เสมอ แต่ว่าเมื่อเขารับรู้ว่าจะมีภัยอันตรายที่ยิ่งใหญ่กำลังจะเกิดขึ้นกับครอบครัวของเขาที่ตัวของเขาเล็กเกินไปที่จะรับมือไหว เขาจึงตัดสินใจที่จะเสียสละตัวเองและทำทุกวิถีทางเพื่อปกป้องครอบครัวและภรรยาที่เขารักสุดหัวใจ ซีรี่ย์จีนที่บอกเล่าเรื่องราวอันอบอุ่นหัวใจของครอบครัวที่ดี และสามีภรรยาที่ดี ที่จะฝ่าฝันทุกอุปสรรคทุกอย่างไปด้วยกัน

ดูแบบมีลิขสิทธิ์ได้ที่ iQIYI

ตัวอย่าง Destined สยบรักจอมเสเพล (ซับไทย)
ตัวอย่าง Destined สยบรักจอมเสเพล (พากษ์ไทย)






ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม