Solo Leveling

 

เรื่องย่อ มนุษยชาติได้วิวัฒนาการร่างกายเหนือมนุษย์ขึ้นมาอย่างปริศนาหลังจากนั้นก็มีประตูมิติปรากฏขึ้นหลายแห่งทั่วทุกมุมโลก ในประตูมิติมีสิ่งมีชีวิตที่ถูกเรียกว่า "มอนเตอร์" พวกมันจะออกมาจากประตูมิติเพื่อทำลายโลก เหล่ามนุษย์ที่ได้รับพลังจึงถูกเรียกว่า "ฮันเตอร์" มีหน้าที่เข้าไปทำลายประตูมิติเพื่อยับยั่งไม่ให้มอนเตอร์ออกมาทำลายโลก รัฐบาลจึงจัดตั้งองค์กรขนาดใหญ่ขึ้นมาเพื่อดูแลและควบคุม "ฮันเตอร์" ให้เป็นระเบียบโดยมีชื่อว่า "สมาคมฮันเตอร์" พวกเขาจะรับคำสั่งจากรัฐบาลโดยตรงเพื่อไปจัดการกับปัญหาที่เกิดขึ้นทั้งเล็กและใหญ่
ซองจินอู ฮันเตอร์น้องใหม่ที่ได้รับฉายาว่า "อาวุธสุดกากแห่งมนุษยชาติ" เนื่องจากเขาได้รับพลังอยู่ในแรงค์ E ซึ่งเป็นแรงค์ที่ต่ำที่สุดโดยที่ไม่มีใครเลยที่จะถูกวัดพลังให้อยู่ในระดับล่างนี้ แต่เขาก็ไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตาจึงพยายามอย่างสุดชีวิตเพื่อหวังว่าเขาจะพัฒนาร่างกายให้ไปอยู่ในระดับสูงสุดได้ ทว่าความจริงนั้นชั่งโหดร้าย สมาคมฮันเตอร์ได้รับรู้ว่าพลังของมนุษย์เมื่อถูกวัดพลังแล้วจะไม่สามารถพัฒนาร่างกายตนเองให้แข็งแกร่งขึ้นได้ หมายความว่าต่อให้ จินอู พยายามมากเท่าไหร่ระดับพลังของเขาจะไม่มีวันสูงขึ้นอย่างแน่นอน
แต่แล้ววันหนึ่ง จินอู พร้อมกับสมาชิกกลุ่มหนึ่งได้เข้าไปยังประตูมิติแห่งหนึ่ง หลังจากจัดการกับเหล่ามอนเตอร์จนหมดแล้ว จู่ๆประตูมิติก็ไม่ยอมปิดมีเส้นทางเกิดขึ้นใหม่ให้พวกเขาเข้าไปสำรวจ พวกเขาตัดสินใจเข้าไปโดยไม่รอฟังคำสั่งจากสมาคมฮันเตอร์ ในเหตุการณ์นี้เองทำให้ จินอู ต้องเผชิญหน้ากับหายะครั้งใหญ่ที่จะเปลื่ยนชีวิตของเขาไปตลอดการ
จินอู ได้รับการปลุกพลังครั้งที่สอง ซึ่งเกิดขึ้นน้อยมากกับเหล่า "ฮันเตอร์" ซึ่งพลังที่เขาได้รับดูเหมือนว่าจะเป็นพลังที่ทำให้เขาสามารถพัฒนาตนเองได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด ด้วยเหตุนี้เพื่อปกป้องตัวเองเขาจึงจำเป็นต้องปกปิดไม่ให้ใครรับรู้ จินอู ได้พัฒนาตนเองขึ้นไปอยู่ในระดับสูงอย่างรวดเร็ว และในไม่ช้าเขาจะได้เข้าร่วมต่อสู้ไปกับเหล่าฮันเตอร์ระดับสูง แรงค์S ในการปกป้องโลกจากภัยพิบัติครั้งใหญ่ที่กำลังจะมาในไม่ช้า

ดูแบบมีลิขสิทธิ์ได้ที่ Netflix
ดูแบบมีลิขสิทธิ์ได้ที่ Bilibili

ตัวอย่าง Solo Leveling 



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม