Everyone Loves Me อย่ารักฉัน

 

เรื่องย่อ เรื่องราวความรักของหนุ่มสาววัยเยาว์ที่ทั้งสองต่างก็แอบรักกัน "เย่วเซียนหลิง" หญิงสาวดาวคณะที่แอบรักชายหนุ่มรูปงามนามว่า "กู้สวิน" เธอตัดสินใจบอกรักกับเขาในวันจบการศึกษาแต่กลับถูกปฏิเสธอย่างไร้เยื่อใย แต่แล้วโชคชะตาก็เล่นตลกกับพวกเขา เมื่อ "กู้สวิน" ได้แอบรักเพื่อนในเกมออนไลน์คนหนึ่งที่ไม่เคยพบหน้า  ซึ่งความจริงแล้วเธอคนนั้นก็คือ "เย่วเซียนหลิง" เรื่องราวความรักที่มีที่มาจากการแอบรักในโลกแห่งความเป็นจริงและในโลกของเกมจะลงเอยอย่างไรกันน่ะ
กู้สวิน ชายหนุ่มที่กำลังเรียนป.โทไปด้วยพร้อมกับทำงานเป็นหัวหน้าแผนกฝ่ายผลิตเกม AAA หรือ Triple-A Game (การผลิตเกมคุณภาพสูงที่มีบริษัททุนสูงให้การสนันสนุน) "กู้สวิน" เป็นคนที่ชอบการเล่นเกมเป็นอย่างมาก และมีกลุ่มเพื่อนในเกมที่สนิทสนมกัน พวกเขาจะเล่นเกมด้วยกันอยู่เสมอจนกลายเป็นเพื่อนออนไลน์ที่เชื่อใจกัน เพื่อนที่เขาสนิทที่สุดคือหญิงสาวคนหนึ่งที่ใช้ชื่อไอดีว่า "หมาฮวา" เขาเล่นเกมกับเธอจนกระทั่งตกหลุมรักเธอแม้ว่าจะไม่เคยเห็นหน้าก็ตาม 
เยว่เชียนหลิง หญิงสาวที่กำลังเรียนป.โทไปด้วยพร้อมกับทำงานเป็นพนักงานในบริษัทเกม เธอทำงานเป็นนักออกแบบตัวละครในเกมและยังเป็นบล็อกเกอร์ที่วาดรูปตัวละครสวยๆอีกด้วย "เย่วเซียนหลิง" เป็นคนที่ร่าเริงสดใสและเต็มไปด้วยพลังบวก เธอเป็นที่รักของคนรอบข้าง และมักจะสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคน แต่ถ้าหากเธอได้เล่นเกมและมีอาการหัวร้อน เธอจะกลายเป็นผู้หญิงห้าวที่พร้อมด่าทุกคน
ทั้งสองคนต่างก็รู้จักกันแบบไม่สนิท พวกเขาเป็นเพียงเพื่อนร่วมมหาลัย "เย่วเซียนหลิง" ตกหลุมรักให้กับ "กู้สวิน" ตั้งแต่แรกพบ เธอพยายามทำทุกวิธีเพื่อพิชิตใจชายหนุ่มที่เธอรัก แต่อีกฝ่ายกลับไม่สนใจและพยายามตีตัวออกห่าง แต่เธอก็ไม่ยอมแพ้และมองโลกในแง่ดีอยู่เสมอ จนกระทั่งเธอตัดสินใจรวบรวมความกล้าที่จะไปสารภาพรักในวันจบการศึกษา ในวันนั้นเองทำให้เธอต้องพบกับความผิดหวังที่สุดในชีวิต 
ในวันเดียวกัน "กู้สวิน" ก็ได้รับรู้ความจริงอันน่าตกใจว่าแท้จริงแล้ว "เย่วเซียนหลิง" หญิงสาวที่มาสารภาพรักกับเขาคือผู้หญิงคนเดียวกันที่เขาแอบรักในโลกออนไลน์ "กู้สวิน" จึงตัดสินใจที่จะทำทุกอย่างเพื่อรักษาความรักครั้งนี้ให้ได้

ดูแบบมีลิขสิทธิ์ได้ที่ Netflix

ตัวอย่างแรก Everyone Loves Me อย่ารักฉัน 

ตัวอย่างสุดท้าย Everyone Loves Me อย่ารักฉัน 





ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม