The Legend Of Heroes มังกรหยก2024

เรื่องย่อ เรื่องราวการท่องยุทธภพของก๊วยเจ๋งและอิ้งย้งในวัยเยาว์ ที่ยึดหลักคุณธรรมเปลื่ยนแปลงยุทธภพ จนนำไปสู่การเป็นจอมยุทธอันดับหนึ่งในใต้หล้า ผู้ถือครองสุดยอดวิชาคัมภีนพเก้า(ก๊วยเจ๋ง) และสุดยอดอาวุธไม้เท้าตีนสุนัข(อิ้งย้ง) ท่ามกลางไฟสงครามระหว่างชาวจินและชาวมองโก เริ่มทวีความรุนแรงมากขึ้น ประชาชนต้องพบกับความเดือดร้อนในทุกวัน ขุนนางก็แอบฉวยโอกาสเอาเปรียบประชาชนและคดโกงบ้านเมือง ยุทธภพจึงเต็มไปด้วยความวุ่นวายและความสิ้นหวัง ทว่าความหวังยังคงหลงเหลืออยู่ เหล่าจอมยุทธที่มีคุณธรรม พวกเขายืนหยัดในอุดมการณ์ของตนเองเพื่อเปลื่ยนแปลงบ้านเมืองให้กลับมาสงบสุขอีกครั้ง
ก๊วยเจ๋ง ชายหนุ่มผู้เติบโตมาจากการดูแลของชาวมองโกล พ่อของเขาเป็นวีรบุรุษของชาวมองโกล ทำให้เขาได้รับอิทธิพลจากชาวมองโกลเป็นอย่างมาก ก๊วยเจ๋ง สูญเสียพ่อและแม่ตั้งแต่เด็ก เขาได้รับการฝึกวิชาจากจอมยุทธทั้ง7 ที่มีสมญานามว่า"เจ็ดประหลาดเจียงหนาน" แต่เขากลับไม่สามารถเรียนรู้วิชาจากอาจารย์ทั้ง7ได้ดีนัก ด้วยกับสติปัญญาที่ด้อยเป็นอย่างมาก รวมถึงการสอนของอาจารย์ของเขาด้วย แต่นั้นกลับไม่ทำให้  ก๊วยเจ๋ง ยอมแพ้เขาเลือกที่จะอดทนและฝึกฝนวิชาต่อไป
อึ้งย้ง หญิงสาวผู้มีสติปัญญาล้ำเลิศ และเป็นคนของเกาะดอกท้อที่มีวรยุทธพิสดารมากมาย พ่อของนางยังเป็นจอมยุทธหนึ่งในห้ายอดฝีมือแห่งยุคนามว่า  อึ้งเอี๊ยะซือ ฉายา"มารบูรพา" ผู้ถือครองสุดยอดวิชาคัมภีนพเก้า อึ้งย้ง เป็นคนที่มีเล่เหลื่ยม ฉลาดเป็นกรด เอาตัวรอดได้ในทุกสถานการณ์ แต่เขาโหยหามิตรภาพที่จริงใจ เนื่องจากฐานะของนางสูงส่งทำให้ผู้คนที่เข้าหานางล้วนต้องการผลประโยชน์จากนางทั้งสิ้น จนกระทั่งนางได้พบกับ ก๊วยเจ๋ง ชายหนุ่มซือบื้อที่มีจิตใจคุณธรรม
การพบกันของทั้งสองคนทำให้ อึ้งย้ง ได้พบกับมิตรแท้คนแรกที่เข้าหานางด้วยความจริงใจ การพบกันเป็นเวลาสั้นๆ กลับทำให้พวกเขาทั้งสองต่างเชื่อใจกันและกันจนเกิดเป็นความรัก พวกเขาตัดสินใจเริ่มต้นการผจญภัยออกท่องยุทธภพร่วมกัน เส้นทางของพวกเขาที่เต็มไปด้วยอุปสรรคและการเติบโต จนนำไปสู่เรื่องราวที่พวกเขาทั้งสองจะได้กลายเป็นสุดยอดจอมยุทธแห่งยุค

ดูแบบมีลิขสิทธิ์ได้ที่ WeTV

ตัวอย่าง The Legend Of Heroes มังกรหยก2024

  




ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม