WIND BREAKER วินด์เบรกเกอร์

เรื่องย่อ เด็กหนุ่มมัธยมปลายได้เดินทางมายังโรงเรียนชื่อดังที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการทะเลาะวิวาท "โรงเรียนฟูริน" เพื่อที่จะขึ้นไปยืนบนสูงสุดของการเป็นนักเลง ซากุระ ฮารุกะ ผู้เกิดมามีรูปร่างแปลกประหลาดผมและดวงตามีสีไม่เหมือนกัน จึงถูกผู้อื่นดูถูก เหยียดหยาม และไม่เป็นที่ยอมรับ ซากุระ จึงตัดสินใจทำตัวเกเร เป็นนักเลงเพื่อให้ผู้อื่นยอมรับ เขาเชื่อว่าสิ่งนี้จะทำให้ตัวเองนั้นมีคุณค่า แต่แล้วเมื่อเขาได้มายังโรงเรียนฟูริน เขากลับต้องพบว่านักเลงที่โรงเรียนแห่งนี้ต่อสู้เพื่อปกป้องเมืองและผู้คน นี่คือเรื่องราวของกลุ่มคนกลุ่มหนึ่งที่จะกลายเป็นวีรบุรุษของเมือง
ทุกโรงเรียนต่างก็มีเป้าหมายที่แตกต่างกันไป "ฟูริน" พวกเขามีเป้าหมายคือการปกป้องเมืองและผู้คน ท่ามกลางความขัดแย้งภายในโรงเรียนที่ไม่ลงรอยกันของกลุ่มชั้นเรียนต่างๆ จึงจำเป็นต้องมีผู้นำโรงเรียนที่สามารถปกครองและทำให้ทุกคนเป็นหนึ่งเดียวกันได้ นั้นคือตำแหน่งที่พวกเขาเรียกกันว่า "ผู้ยืนอยู่บนจุดสูงสุด" เพื่อให้เป็นที่ยอมรับของทุกคน ซากุระ จึงตั้งเป้าหมายของตัวเองเพื่อให้ได้ขึ้นไปสู่จุดสูงสุดของฟูริน แต่เขากลับได้พบว่าพลังทางกายและจิตใจยังห่างไกลกับการเป็นที่หนึ่งของโรงเรียน
ซากุระ ค่อยเรียนรู้และเติบโตภายใต้การดูแลของรุ่นพี่ในโรงเรียน ทำให้เขาได้เห็นแบบอย่างที่ดีของการเป็นผู้นำและผู้ตาม และเขาก็เริ่มเข้าใจว่าอะไรคือสิ่งที่สำคัญที่สุดของการเป็นที่ยอมรับจากผู้อื่น นี่คือเรื่องราวของเด็กหนุ่มที่ต้องการเป็นที่ยอมรับจากผู้อื่นด้วยการเป็นนักเลงเพื่อปกป้องเมืองและผู้คน

ดูแบบมีลิขสิทธิ์ได้ที่ BiliBili Netflix

ตัวอย่าง WIND BREAKER




ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม