dinner

ซีรี่ย์ญี่ปุ่นเรื่องเยี่ยมที่กระผมขอแนะนำให้ไปหาดูด่วนเลย เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับภัตตาคารอาหารอิตาเลียนในประเทศญี่ปุ่น เซฟผู้มีชื่อเสียงที่สุดในญี่ปุ่นเจ้าของภัตตาคารอาหารดังอิตาเลียนได้ป่วยกระทันหันทำให้ลูกสาวของเขาที่เป็นผู้จัดการร้านต้องแก้ปัญหาร้านดังที่ขาดหัวหน้าเซฟอย่างเร่งด่วน เธอต้องปวดหัวกับการปรับปรุงร้านอีกทั้งยังเป็นเป็นห่วงพ่อของตัวเองที่ป่วยและไม่ได้สติ เธอจะทำอย่างไรต่อไป เธอจะรักษาร้านที่พ่อของเธอสร้างมาได้หรือไหม มาดูและลุ้นกันๆ
 ซาโอริ ทัตสึมิ  ผู้จัดการร้านอาหารอิตาเลียนชื่อดังในญี่ปุ่นเธอรับช่วงต่อจากพ่อของเธอด้วยการเป็นผู้จัดการร้านแต่ทว่าเธอกลับต้องพบกับปัญหาใหญ่คือเซฟที่จะมาสืบทอดต่อจากพ่อของเธอหลังการป่วยของพ่อเธอ เธอได้ตัดสินใจให้ผู้ช่วยเซฟทำต่อ แต่ว่ากลับล้มเหลวอย่างน่าผิดหวัง ร้านอาหารของเธอกำลังจะเจ๋ง อาหารที่พ่อของเธอทำ ทุกๆคนที่ช่วยเหลือพ่อของเธอกลับทำให้เหมือนพ่อเธอไม่ได้เลย เธอจึงตัดสินใจครั้งใหญ่ด้วยการจ้างหัวหน้าเซฟคนใหม่และคนๆนั่นก็คือ เอซากิ
เอซากิ  อัจริยะด้านอาหารอิตาเลียนเขาเคยมีประสบการณ์ในการทำอาหารในร้านดังที่อิตาลี ซึ่งเป็นร้านที่มีคนญี่ปุ่นทำงานอยู่เพียง 2 คนเท่านั่นคือเขาและพ่อของซาโอริ หลังจากที่เขาจบการฝึกงานที่ร้านแห่งนั่นเขาก็ว่างงานมาโดยตลอดถึงแม้เขาจะบินกลับมาที่ญี่ปุ่นแล้วก็ตามแต่เขาก็ปฏิเสธร้านอาหารชื่อดังในญี่ปุ่นทั้งหมดจนกระทั่ง ซาโอริ ได้ส่งจดหมายไปถึงเขาให้เข้ารับงานที่ภัตตาคาลแห่งนี้ เขาตอบตกลงทันที เขาจะสามารถกู้สถานะการณ์ในร้านแห่งนี้ให้กลับมาปกติเหมือนเดิมได้หรือไหม และทำไมเขาถึงไม่ปฏิเสธแต่กลับตกลงที่จะทำอาหารในร้านแห่งนี้กันแน่ มาหาคำตอบและลุ้นเอาใจช่วยพวกเขาในการฝ่าวิกฤตครั้งนี้กัน
แม้ว่าประวัติการทำงานและการศึกษาของ เอซากิ จะเป็นที่ยอมรับต่อผู้จัดการร้านก็ตามแต่ว่า พนักงานคนอื่นๆไม่ค่อยถูกใจพี่แกสักเท่าไหร่นั่นก็เป็นเพราะ เอซากิ เข้ามารับช่วงต่อในร้านแห่งนี้โดยการเปลื่ยนแปลงทุกอย่างที่พ่อของ ซาโอริ ทำมาโดยตลอด พนักงานทุกคนเห็นด้วยตรงกันว่าพวกเขาไม่ต้องการหัวหน้าเซฟคนใหม่แบบนี้เลย แต่ว่าเอซากิ  ก็ค่อยๆทำให้พนักงานทุกคนเข้าใจในสิ่งที่เขาทำ (ซึ้งมากเหตุผลที่หัวหน้าเซฟพยายามเปลื่ยนแปลงร้านทั้งหมดก็เพื่อทุกคน) เขาจะต้องต่อสู้กับตัวเอง ลูกค้า และลูกน้องของเขา สิ่งเดียวที่เขาเชื่อมั่นก็คืออาหารที่เขาทำ เขาจะทำให้ทุกคนยอมรับในตัวเขาด้วยกับการทำอาหารที่แปลกและแสนอร่อยอย่างไม่มีที่ติ และทุกคนก็จะเข้าใจถึงเหตุผลครั้งนี้ที่เขาทำต่อร้านแห่งนี้เมื่อความจริงปรากฏ เขาและ ซาโอริ จะต้องช่วยกันกู้วิกฤตของร้านอาหารชื่อดังให้กลับมาเป็นดังเดิมให้ได้เพื่อรอคอยให้พ่อของเธอฟื้นขึ้นมาอย่างหมดห่วง

ตัวอย่าง dinner

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม