Gintama ซามูไร เพี้ยนสารพัด

เรื่องย่อ  ซากาตะ กินโทกิ ชายลึกลับที่ถูกขนานนามว่า ชิโรยาฉะ โลกได้เกิดการเปลื่ยนแปลงครั้งใหญ่ขึ้นเมื่อชาวสวรรค์(มนุษย์ต่างดาว)ได้เยือนบนโลกและกดขี่ข่มเหงผู้คนบนโลก มนุษย์และชาวสวรรค์จึงทำสงครามกันแต่แล้วก็เกิดการอยู่ร่วมกัน แต่ความเกลียดชังและการต่อสู้ยังคงดำเนินต่อไป กินโทกิ ได้เปิดร้านสารพัดรับจ้าง รับจ้างแก้ไขเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้นในเมืองและกลุ่มเซนกุมิ สารวัตรตำรวจที่ปกป้องประชาชนด้วยกฏหมายแห่งความยุติธรรม พวกเขาทั้งสองกลุ่มจะต้องร่วมมือกันเพื่อปกป้องผู้คนให้รอดพ้นจากความชั่วร้ายของพวกชาวสวรรค์
โลกที่ถูกปกครองโดยชาวสวรรค์ได้ออกกฏหมายใหม่ในการห้ามพกพาอาวุธในทุกกรณี  ผู้คนมากมายที่ถูกพวกชาวสวรรค์รังแกจึงไม่สามารถปกป้องตัวเองได้ แต่ทว่าพวกเขาก็มีความหวังจากชายที่เคยผ่านสมรภูมิในสงครามครั้งใหญ่ของมนุษย์กับชาวสวรรค์ ซากาตะ กินโทกิ  เขาได้ช่วยเหลือผู้คนมากมายในเมืองที่เขาอาศัยด้วยเพลงดาบของซามูไร  พวกชาวสวรรค์ต่างหวาดกลัวเขาเป็นอย่างมากและไม่กล้าที่จะต่อกรกับเขา แต่ทว่าสงครามครั้งใหม่ก็เริ่มจะเกิดขึ้นอีกในไม่ช้า   ซากาตะ กินโทกิ และกลุ่มเซนกุมิ จึงต้องรวมตัวกันเพื่อปกป้องมหานคร เอโดะ เมืองหลวงของญี่ปุ่นที่กำลังจะถูกชาวสวรรค์ยึดครอง
เมื่อเพื่อนสมัยเด็กของ ซากาตะ กินโทกิ  ผู้เป็นผู้นำในรุ่นเดียวกันของเขาในการต่อสู้ในสงครามครั้งใหญ่ ได้หักหลังเขาและเข้าร่วมกับกลุ่มของชาวสวรรค์เพื่อยึดครอง เอโดะ  ซากาตะ กินโทกิ  และเพื่อนๆของเขาจึงต้องรวมตัวกันเพื่อต่อสู้และปกป้อง เอโดะให้รอดพ้นจากพวกชาวสวรรค์

ตัวอย่าง Gintama ซามูไร เพี้ยนสารพัด 
 

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม