Let’s Go Jets เชียร์เกิร์ล เชียร์เธอ

เรื่องย่อ  เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชมรมเชียร์ลีดเดอร์ที่มีเป้าหมายสูงสุดคือการไปแข่งขันที่อเมริกา เป็นตัวแทนของประเทศเพื่อชิงความเป็นอันดับหนึ่งของโลกในการเต้น  ฮิคาริ โทโมนากะ เด็กสาวที่ตั้งใจจะเข้าชมรมเชียร์ลีดเดอร์เพื่อให้คนที่ตัวเองรักมาสนใจ แต่เมื่อต้องเข้ามาเจอกับอาจารย์ที่เข้มงวดในการคุมชมรมแห่งนี้ เธอก็ตัดสินใจที่จะลาออกจากชมรมแห่งนี้ทันที  แต่แล้วเธอก็ได้มองเห็นถึงความพยายามของคนอื่นรอบตัว เธอจึงตัดสินใจที่จะลองตั้งใจทำในสิ่งนี้ดู  การเริ้มต้นจากศูนย์สู่เป้าหมายแห่งการเป็นแชมป์โลกไม่ใช่เรื่องง่ายๆสำหรับเธอเลย
ฮิคาริ โทโมนากะ  เธอเป็นเด็กสาวร่าเริงที่ใสสดอยู่ตลอดเวลาและชอบที่จะให้กำลังใจผู้อื่นเสมอ ถึงแม้การฝึกซ้อมเต้นสำหรับเธอจะยากมาก แต่เธอก็ไม่เคยทำให้คนอื่นต้องมาเสียเวลากับเธอ เธอเป็นจุดศูนย์กลางของทีมทุกๆคนชื่นชมและรักเธอมาก หนึ่งปีผ่านไปการแข่งขันของชมรมแห่งนี้ดูเหมือนจะสิ้นหวังเพราะไม่ชนะเลย ในชมรมก็ได้สมาชิกใหม่เข้ามา แต่เธอและคนอื่นๆก็อดทนและพร้อมที่ก้าวไปสู่ความฝันที่ไม่มีทางเป็นจริงต่อไป
ความฝันที่เหมือนจะสิ้นหวังแต่แล้วมันก็เริ่มเข้าใกล้ความจริงอย่างช้าๆ พวกเขาเอาชนะการแข่งขันประจำจังหวัดได้และได้เข้ารอบสู่การแข่งขันระดับประเทศในรอบไฟนอล พวกเธอมุ่งมั่นตั้งใจที่จะทำมันให้เป็นจริง แต่แล้วปัญหาก็ได้เกิดขึ้นกับพวกเขาเมื่อทุกคนขาดความจริงจังมากเกินไป พวกเธอเริ่มที่จะเชื่อมั่นในตัวเองมากจนเกินไปซึ่งเกิดจากการกระตุ้นและคำพูดของ ฮิคาริ  อาจารย์ชมรมจึงตำหนิเธอในเรื่องนี้ว่าทีมของเราควรจริงจังและมุ่งมั่นมากกว่านี้ การผ่อนคลายและมองโลกในแง่ดีก็เป็นเรื่องที่ดีแต่ว่าก็ควรจะจริงจังให้มากกว่านี้ ฮิคาริ และคนอื่นๆจึงเริ่มเปลื่ยนแปลงใหม่อีกครั้งแต่โชคร้ายก็เกิดขึ้นกับ ฮิคาริ เธอฝึกซ้อมหนักมากเกินไปจนทำให้เกิดอาการบาดเจ็บและต้องพักหลายเดือน แต่แล้วเธอก็กลับมาแต่ทว่าเธอกลับไม่ได้เป็นตัวจริงเพราะฝีมือของเธอตกลงและทำให้เธอต้องเป็นตัวสำรอง
สุดท้ายนี้ความฝันของทุกคนในชมรมจะเป็นจริงหรือไหม ฮิคาริ จะได้กลับไปเป็นตัวจริงหรือไหม เรื่องราวการต่อสู้เพื่อความฝันของวัยรุ่นซึ่งเป็นภาพยนต์ที่ได้แรงบรรดาลใจและถูกสร้างจากเรื่องจริงของชมรม JETS ในจังหวัดเล็กๆของญี่ปุ่นที่สามารถเป็นตัวแทนของประเทศไปแข่งขันที่อเมริกาและได้ที่ 1

ตัวอย่าง Let’s Go Jets เชียร์เกิร์ล เชียร์เธอ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม