Black Pean

ซีรี่ย์ดร่าม่าทางการแพทย์เกี่ยวกับการทำงานและการใช้ชีวิตของหมอท่ามกลางผลประโยชน์ของนักธุรกิจมากมาย ในซีรี่ย์จะกล่าวถึงโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยแพทย์ชื่อดังของญี่ปุ่นทั้งสองแห่งที่แข่งขันกันเพื่อชิงตำแหน่งประธานมหาวิทยาลัย นั่นก็คือ โรงพยาบาลวิทยาลัยแพทย์โทโจ ที่มี ศาสตราจารย์ซาเอกิ เซโกะ เป็นผู้เชี่ยวชาญการผ่าตัดหัวใจที่มีชื่อเสียงในระดับหัวกระทิแถวหน้าของญี่ปุ่น และ โรงพยาบาลวิทยาลัยแพทย์เทย์กะ ที่มี ศาสตราจารย์นิชิซากิ เคสึเกะ เป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านเทคโนโลยีสมัยใหม่ทางการแพทย์และเขาได้เขียนวิจัยไว้มากมาย ทั้งคู่ต้องแข่งขันกันเพื่อให้ได้คะแนนสูงที่สุดเพื่อชิงตำแหน่งประธานมหาวิทยาลัยคนต่อไป  
โทไค เซซิโร่ ศัลยแพทย์หัวกระทิของมหาลัยโทโจ แต่เขาทำตัวไม่ค่อยดีในฐานะคนเป็นหมอทำให้เขาเป็นแพทย์ธรรมดาที่ไม่ได้มีชื่อเสียงมากนักในวงการแพทย์ แต่ฝีมือการผ่าตัดของเขาเทียบเท่ากับ ศาสตราจารย์ซาเอกิ เลยก็ว่าได้ เขามีอดีตที่ไม่ดีนักกับ ศาสตราจารย์ซาเอกิ ทำให้เขาพยายามที่จะทำลาย ศาสตราจารย์ซาเอกิ เขาจึงทำงานอยู่ในโทโจ เพื่อขัดขวางไม่ให้ ศาสตราจารย์ซาเอกิ ได้รับตำแหน่งประธานคนต่อไป แม่ของ โทไค  ต้องการให้เขาเป็นหมอที่ดี ที่ไม่สนใจตำแหน่งเงินทอง เขาต้องการให้ลูกชายของเขาเป็นหมอที่ดูแลคนไข้อย่างจริงจัง และ โทไค   เองก็มีเป้าหมายที่จะเป็นหมอที่แสนธรรมดาเหมือนกับพ่อของเขาในอดีต
มาซาชิ เซระ  แพทย์ฝึกหัดที่มีความมุ่งมั่นที่ต้องการจะช่วยเหลือคนไข้อย่างถึงที่สุด แต่เขากลับเป็นหมอที่ไม่เอาไหน ไม่มีความสามารถและอ่อนแอสุดๆ ที่ว่าเขาก็มีความจริงจังและความพยายามไม่แพ้ใครเลย เขาถูกมอบหมายให้ไปฝึกกับหมอรุ่นพี่อย่าง โทไค  ทำให้เขาได้รู้จักตัวตนที่แท้จริงของ โทไค ในมุมมองที่ใครไม่เคยได้พบเห็น เขาพยายามฝึกทักษะกับ โทไค เพื่อที่จะเป็นหมอที่ช่วยเหลือชีวิตที่อยู่ตรงหน้าได้ งานแรกในฐาน่ะหมอฝึกหัด เขาได้มีคนไข้รายแรกที่ต้องรักษาร่วมกับหมอ โทไค เขาได้ให้สัญญากับคนไข้ว่าจะรักษาเธอให้หายให้ได้ แต่เมื่อถึงเวลาจริงเขามือไม้สั่นและไม่สามารถช่วยอะไรเธอได้เลยจนทำให้ หมอโทไค สนใจในความเป็นหมอของเขา หมอโทไค จึงทำสัญญากับเซระ ให้คอยช่วยงานเขาไปตลอดชีวิตเพื่อแลกเปลื่ยนกับการช่วยเหลือคนไข้รายแรกของเขา เราจะได้เห็นความพยายามของหมอที่ไม่มีพรสวรรค์แต่มีความต้องการที่จะช่วยเหลือคนไข้ด้วยความจริงใจ จนทำให้เราเสียน้ำตากับซีรี่ย์เรื่องนี้แน่นอน

ตัวอย่าง Black Pean[เนื่องจากหาไม่ได้เลยมีแต่แบบนี้]
Black Pean OST



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม