Bleach เทพมรณะ [netflix]

ในยุคที่โลกมนุษย์สามารถเชื่อมโยงกับโลกวิญญาณสงครามที่เกิดมาอย่างยาวนานในโลกวิญาณระหว่างยมทูตกับฮอลโล(ปีศาจที่กลืนกินวิญาณ) ชายหนุ่มอายุ 15ปี ที่ชื่อ คุโรซากิ อิจิโกะ  ในวัยเด็กระหว่างทางกลับบ้านกับแม่พรสวรรค์ของเขาก็ตื่นขึ้นเมื่อเขาได้มองเห็นวิญญาณที่กำลังเศร้า ในตอนนั่นเองเขาได้ตัดสินใจเข้าไปช่วยวิญญาณนั่นทำให้แม่ของเขาต้องปกป้องเขาและในเหตุการณ์นั่นทำให้แม่ของเขาต้องเสียชีวิต หลายปีผ่านไป เขาก็ได้พบเจอกับ คุจิกิ ลูเคีย หญิงสาวผู้เกิดมาในตระกูลชนชั้นสูงของโลกแห่งวิญญาน (โซโซไซตี้) การพบกันของทั้งคู่เกิดขึ้นในตอนที่ฮอลโลกำลังพยายามกินวิญญาณน้องสาวของ อิจิโกะ ลูเคีย ตกที่นั่งลำบากเธอต้องรักษาชีวิตของตัวเองและปกป้อง อิจิโกะ ไว้ด้วยการตัดสินใจมอบพลังบางส่วนให้กับ อิจิโกะ  ส่งผลทำให้เขาได้รับพลังของยมทูต เขาและเธอต้องช่วยเหลือกันเพื่อปกป้องโลกมนุษย์กับโลกวิญญาณ
หลังจากพลังของ อิจิโกะ ตื่นขึ้นมาจากการถ่ายพลังของ  ลูเคีย  ทำให้เธอต้องสูญเสียพลังวิญญาณไปบางส่วนส่งผลให้เธอกลายเป็นคนธรรมดาที่ไม่มีพลังทำให้เธอต้องฝึกฝน อิจิโกะ ให้มีพลังวิญญาณที่แข็งแกร่งขึ้นเพื่อที่เธอจะสามารถดึงพลังวิญญาณบางส่วนของเธอกลับมาได้
ระหว่างฝึกฝนให้แข็งแกร่งขึ้นเพื่อปกป้องโลกเพื่อนๆของ อิจิโกะ ก็สังเหตุเห็นความผิดปกติของเขาทำให้ในที่สุดพวกเขาก็รู้สึกว่าอิจิโกะกำลังทำอะไรบางอย่างพวกเขาจึงตัดสินใจทำบางสิ่งเพื่อช่วยเหลือเพื่อนคนสำคัญของพวกเขา 
วิญญาณร้ายที่พยายามจะกินเมืองของเขาและมันก็ได้กินแม่ของเขาในเหตุการณ์ในวัยเด็กทำให้ อิจิโกะ ได้กลับมาล้างแค้นที่มันได้พรากคนสำคัญในครอบครัวของเขาไป อิจิโกะ ลูเคีย และเพื่อนๆของพวกเขาก็ได้ร่วมกันต่อสู้เพื่อปกป้องเมืองของพวกเขา
หลังศึกครั้งใหญ่ที่พวกเขาเผชิญก็ได้จบลงเป็นฝ่ายชนะ ภัยใหม่ก็ได้เข้ามา ในโลกวิญญาณ(โซโซไซตี้) พวกเขาได้ส่งตัวหัวหน้าหน่วยผู้พิทักษ์แห่งโซโซไซตี้มาเพื่อจับตัว ลูเคีย ไปลงโทษที่เธอฝ่าฝืนกฏส่งพลังของยมทูตให้กับมนุษย์ทำให้ อิจิโกะ  และเพื่อนๆตัดสินใจที่จะปกป้อง ลูเคีย  ด้วยชีวิต

ตัวอย่าง Bleach เทพมรณะ [netflix] 


 เพลง Bleach เทพมรณะ [netflix] 







ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม