skyscraper ระห่ำตึกเสียดฟ้า

ซอว์เยอร์  หัวหน้าทีมช่วยเหลือตัวประกันแห่ง FBI อดีตทหารผ่านศึก หลังจากเหตุการณ์ช่วยเหลือตัวประกันในงานครั้งสุดท้ายของเขาทำให้เขาต้องสูญเสียขาไปข้างหนึ่งและลูกทีมของเขาต้องตกงาน เขาจึงถูกส่งตัวไปทำงานเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยให้กับตึกเพิร์ลที่ตั้งอยู่ในฮ่องกงที่ได้ชื่อว่าเป็นตึกที่สูงที่สุดในโลกและจะกลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ทำเงินมากมายมหาศาลให้กับฮ่องกง แต่แล้วก็เกิดการโจรกรรมในตึกทำให้ ซอว์เยอร์  และครอบครัวของเขาต้องตกอยู่ในภัยอันตราย 
ซอว์เยอร์  เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตึกเพิร์ล หลังจากเหตุการณ์ช่วยเหลือตัวประกันทำให้เขาต้องเสียขาและถูกส่งตัวมาทำงานในประเทศฮ่องกงเพื่อรักษาความปลอดภัยของตึกเพิร์ล งานหลักของเขาคือการดูแลรักษาความปลอดภัยของตัวอาคารในด้านการเป็นสถาปนิก  
ซอว์เยอร์  ได้เซ็นใบอนุญาติในด้านความปลอดภัยของตึกเพิร์ลที่จะเริ่มต้นให้มีผู้อยู่อาศัยได้ในเร็วๆนี้แต่แล้วก็เกิดเหตุขึ้น จู่ๆก็มีคนร้ายกลุ่มหนึ่งได้บุกเข้ามาในตัวอาคารและพยายามเผาทำร้ายตึกทำให้ครอบครัวของ ซอว์เยอร์ ตกอยู่ในภัยอันตราย ซอว์เยอร์  จึงตัดสินใจที่จะเข้าไปในตึกที่กำลังไหม้อยู่เพื่อช่วยเหลือครอบครัวของเขา
เมื่อเข้าไปยังตัวตึกได้เขาก็ได้พบว่าผู้ที่อยู่เบื้องหลังในเหตุการณ์นี้ทั้งหมดเกี่ยวข้องกับ จ้าว เจ้าของตึกเพิร์ล เขาได้เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับปัญหาของตึกแห่งนี้และผู้ที่คิดจะทำลายตึกนี้ซึงเกี่ยวกับผลประโยชน์ของพวกเขา ซอว์เยอร์  จึงตัดสินใจตกลงกับ จ้าว เพื่อช่วยเหลือครอบครัวของเขา

ตัวอย่าง skyscraper ระห่ำตึกเสียดฟ้า

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม