100 Days My Prince

เกิดเหตุการณ์รัฐประหารขึ้นในสมัยโชซอนทำให้ อียูล ในวัยเด็กต้องกลายเป็นองชายของโชซอนในวันนั่น  และทำให้เพื่อนในวัยเด็ก ยุนอีซอ ที่เขาสัญญาจะแต่งงานด้วยต้องกลายเป็นกบฏและหนีการตามล่าของทหารโชซอน หลังจากเหตุการณ์ในวันนั่นผ่านไปหลายปี เขาได้เติบโตขึ้นกลายเป็นองชายรัชทยาทและกำลังวางแผนปฏิรูปโชซอนและจัดการกับกลุ่มที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ในวันนั่น
อียูล  ในวัยเด็กพ่อของเขาเป็นถึงชนชั้นสูงและเป็นเชื้อสายของราชวงศ์โชซอนพ่อของเขาแต่งงานกับแม่ที่เป็นสามัญชนธรรม อียูล รักแม่ของเขามากเพราะเธอเป็นคนที่มีจิตใจดีและอ่อนโยน อียูล เป็นคนที่มีนิสัยเสียมองคนจากฐานะและมองตัวเองเป็นผู้ดีอยู่ตลอดเวลาทำให้เขาไม่ชอบอ่านหนังสือและไม่เรียนศิลปะการต่อสู้มากนักเพราะเชื่อว่าสุดท้ายตัวเองจะเหนือกว่าคนอื่นเสมอ แต่แล้วเขาก็ได้พบกับ ยุนอีซอ ในวัยเด็กเธอเป็นคนเข้มแข็งและอ่อนโยนกับผู้อื่นและไม่สนใจเรื่องชนชั้น เธอจะตำหนิ อียูล อยู่เสมอว่าเป็นเด็กโง่ ได้เกิดเป็นคนชนชั้นสูงและมีโอกาสได้ศึกษาแต่ไม่สามารถอ่านหนังสือขั้นพื้นฐานได้ ตั้งแต่วันนั่น อียูล ก็พยายามตั้งใจเรียนหนังสือและศิลปการต่อสู้เพื่อทำให้เธอประทับใจและสัญญากับเธอไว้ว่าจะแต่งงานกับเธอ
ยุนอีซอ เธอมีพ่อเป็นถึงนักดาบที่เก่งกาจของโชซอนและมีพ่อเป็นถึงเชื้อพระวงศ์เหมือนกัน ในวันที่เกิดเหตุการณ์รัฐประหาร เพื่อนของเขาหักหลังและพยายามจะสังหารเขาและครอบครัวเพื่อทำให้พ่อของ อียูล ได้สืบทอดการเป็นพระราชาแห่งโชซอน ทำให้เธอและครอบครัวกลายเป็นกบฏและต้องดิ้นรนหนีการตามล่าของทหารเพื่อรักษาชีวิตแต่สุดท้ายเธอก็มีชีวิตรอดมาแค่คนเดียวและได้พัดหลงกับพี่ชายที่ไม่รู้ชะตากรรม หลายปีผ่านไป เธอเติบโตกลายเป็นผู้ใหญ่มีชีวิตอยู่ในฐานะคนธรรมดาในหมู่บ้านซงจูซึ่งเป็นหมู่บ้านเล็กๆแห่งหนึ่งในโชซอน เพื่อรักษาสัญญาที่พ่อให้ไว้ให้ไม่แก้แค้นเธอจึงออกตามหาพี่ชายที่พลัดหลงในวัยเด็ก
แต่แล้วโชคชะตาก็ทำให้ อียูล กับ ยุนอีซอ ได้พบกันอีกครั้งหลังจากผ่านไปหลายปีพวกเขาทั้งคู่จำกันไม่ได้ อียูล  ต้องสูญเสียความทรงจำจากอุบัติเหตุจากการหนีการตามล่าของมือสังหาร ยุนอีซอ ที่ต้องมีชีวิตอยู่ด้วยการปิดบังตัวตนจึงต้องใช้ชื่อใหม่ การพบกันของทั้งคู่ระหว่าง องค์ชายที่สูญเสียความทรงจำกับหญิงสาวธรรมดาที่ปิดบังตัวตน ทำให้เกิดเรื่องราวต่างๆมากมายขึ้นในระหว่าง 100 วัน ที่ทำให้พวกเขาทั้งคู่กลับมารักกันอีกครั้งทั้งๆที่ไม่รู้เลยว่าเคยรักกันมาก่อนหน้านี้ในวัยเด็ก

ตัวอย่าง 100 Days My Prince 
 

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม