Where Stars Land

เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการทำงานในสนามบินอินชอนของประเทศเกาหลีที่พนักงานทุกคนต้องแบกรับความกดดันที่เกิดขึ้นในทุกๆวัน เราจะได้เห็นความยากลำบากในการทำงานของพวกเขาที่ต้องรับมือกับเหตุการณ์ต่างๆมากมายในแต่ละวัน พวกเขาจะต้องอดทนและรับมือกับปัญหาใหญ่ๆที่เกิดขึ้นเพื่อปกป้องสนามบินและชีวิตของคนในครอบครัวของพวกเขา
อีซูยอน  พนักงานสายการบินที่สอบเข้าเป็นอับดับ1 เขาเป็นคนที่ฉลาดสุขุม เรียบร้อย แต่เป็นคนที่มีนิสัยเย็นชาไม่สนใจใครและใช้ชีวิตตามลำพังมาโดยตลอด เป็นเพราะเขาต้องการปิดบังตัวตนบางอย่างไม่ให้ใครรู้ เพื่อที่เขาจะได้ใช้ชีวิตต่อไปได้ ในวัยเด็กเขาต้องพัดพรากจากพ่อแม่ พ่อแม่ทิ้งเขาให้อยู่คนเดียวตามลำพังแต่ก็ได้พี่ชายต่างพ่อแม่มาดูแลและปกป้องเขาในตอนนั่น แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์บางอย่างขึ้นทำให้ทุกคนทิ้งเขาไปอีกครั้ง เขาจึงตัดสินใจที่จะฆ่าตัวตายแต่แล้วพ่อของ ฮันโยรึม ก็ได้มาช่วยเหลือเขาและได้พูดประโยคหนึ่งกับเขา "โลกเราน่ะไม่มีอะไรที่เป็นเรื่องบังเอิญหรอก ทุกอย่างที่เกิดขึ้น ล้วนมีเหตุผลของมัน"ทำให้เขาเกิดความหวังที่จะมีชีวิตต่อไป จนทำให้วันหนึ่งเขาได้ทำงานในสนามบินอินชอนแผนกบริการผู้โดยสารทำให้เขาได้พบกับ ฮันโยรึม อีซูยอน เขาได้ตัดสินใจที่จะทำทุกอย่างเพื่อปกป้องเธอเหมือนกับที่พ่อของเธอได้ช่วยเหลือเขาไว้
ฮันโยรึม  พนักงานสายการบินที่กว่าจะสอบติดได้ใช้เวลาหลายปี เธอเป็นผู้หญิงที่มีจิตใจเข้มแข็ง อ่อนโยน และเป็นที่รักของทุกคน พ่อแม่ของเธอหย่าร้างกัน แต่เธอก็เติบโตมามีชีวิตที่ดีเธอตัดสินใจที่จะทำงานในสนามบินเพราะต้องการจะเป็นให้ได้แบบแม่ของเธอ ถึงเธอจะสามารถเข้ามาทำงานที่สนามบินได้แต่เธอมักจะทำงานผิดพลาดอยู่เสมอทำให้เพื่อนร่วมงานส่วนใหญ่ไม่ค่อยชอบเธอ มีเหตุการณ์หนึ่งที่เธอได้ทำร้ายผู้โดยสารทำให้เธอถูกย้ายและนี่ก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เธอได้พบกับ อีซูยอน จากเพื่อนร่วมงานพวกเขาก็สนิทสนมกันกลายเป็นเพื่อนกัน 

ฮันโยรึม  ได้ไปรู้ความลับบางอย่างที่ อีซูยอน พยายามปกปิดเรื่องนี้มาโดยตลอด แต่ ฮันโยรึม ก็ไม่บอกให้ใครรู้ ซึ่งระหว่างความเป็นเพื่อนที่เชื่อใจกันและกันของพวกเขาก็เกิดเป็นความรัก ภายใต้ความกดดันในการทำงานและปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นมากมายในแต่ละวัน พวกเขาเชื่อมโยงกัน ช่วยเหลือกัน แบ่งเบาภาระซึ่งกันและกัน จนทำให้ทุกคนในสนามบินยอมรับและมีชีวิตที่ดีในการทำงาน
ในซีรี่ย์เรื่องนี้เราจะได้เห็นความหมายของการใช้ชีวิตและการทำงานเรื่องนี้จะถ่ายทอดออกมาในหลายๆรูปแบบของชีวิตคนที่ต้องทำงานอยู่ภายใต้แรงกดดันในทุกๆวัน หวังว่าทุกคนที่ได้ดูเรื่องนี้จะได้รับพลังบวกบางอย่างที่ซีรี่ย์เรื่องนี้พยายามจะสื่อออกมาให้ทุกคนได้รับกันนะครับ

 ตัวอย่าง Where Stars Land
 Where Stars Land OST

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม