Haken Uranaishi Ataru

เรื่องย่อ  ซีรี่ย์สร้างแรงบันดาลใจในการทำงาน ชีวิตแต่ละคนที่แตกต่างกันเป็นพนักงานบริษัทที่มีความสามารถและตำแหน่งที่แตกต่างกันแต่ทุกคนก็มีปัญหาในการทำงานเหมือนกัน ซีรี่ย์จะถ่ายทอดเรื่องราวของกลุ่มคนในแผนกทีมD ซึ่งเป็นทีมที่จัดงานอีเว้นที่แย่ที่สุดของบริษัทจัดงานอีเว้นของประเทศญี่ปุ่น
นี้คือเรื่องราวชีวิตของมนุษย์เงินเดือนในแผนกทีมD ที่ต้องพบเจอกับปัญหาในการทำงานในแต่ละวัน
มะโทะบะ อะทะรุ หญิงสาวปริศนาที่มีท่าทางแปลกไม่เหมือนคนปกติได้เข้ามาสมัครงานเป็นพนักงานชั่วคราว(ฮะเค็น) ของแผนกทีมD เธอมีความสามารถพิเศษที่มองเห็นอนาคตของคนอื่นได้ด้วยการสบตา แล้วเธอก็มีอดีตที่ลึกลับและไม่ยอมเปิดเผยตัวตนของตัวเองให้ใครได้รับรู้
เธอแอบช่วยเหลือพนักงานทุกคนในแผนกทีมDอยู่เสมอจากความสามารถของเธอเพียงหวังให้ทุกคนเข้าใจกับปัญหาและอดทดต่อสู้และใช้ชีวิตต่อไปอย่างมีความสุข ทุกคนในแผนกทีมDมีปัญหาที่แตกต่างกันแต่ก็ได้เธอคอยช่วยเหลืออยู่เสมอ แต่เธอเองก็มีปัญหาของตัวเองเช่นกัน และทุกคนในแผนกทีมDต่างก็ไม่ยอมอยู่เฉยและคอยช่วยเหลือเธอเช่นกัน 
ซีรี่ย์สร้างแรงบันดาลใจในการทำงานที่ให้แง่คิดและทัศนคติที่ดีให้กับคนดูเป็นอย่างมาก ไม่ว่าปัญหาจะใหญ่แค่ไหนที่เราพบเจอในการทำงานซีรี่ย์เรื่องนี้พยายามถ่ายทอดออกมาให้ทุกคนคิดในแง่ดีและแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นอย่างถูกต้อง ควรค่าแก่การดูเป็นอย่างยิ่งขอแนะนำครับ

 Haken Uranaishi Ataru PV

 Haken Uranaishi Ataru OST

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม