tate no yuusha no nariagari ผู้กล้าโล่ผงาด

เรื่องย่อ  ภัยพิบัติจากคำทำนายกำลังเข้ามาเยือนในโลกที่สงบสุข จอมเวทที่ดีที่สุดในอาณาจักรร่วมมือกันเพื่ออัญเชิญผู้กล้าทั้ง4จากโลกต่างๆให้มาปกป้องภัยพิบัติจากคำทำนาย อิวาทานิ นาโอฟุมิ เขาถูกอัญเชิญมายังโลกใบนี้ในฐานะผู้กล้าแห่งโล่ เหล่าผู้กล้าทั้ง4ที่ประกอบไปด้วย ธนู หอก ดาบ และโล่ ต่างก็มาจากโลกที่แตกต่างกันแต่ถูกอัญเชิญมาในโลกใบนี้ในฐานะผู้กล้าเพื่อปกป้องผู้คนในโลกใบนี้
อิวาทานิ นาโอฟุมิ  เด็กหนุ่มที่กำลังศึกษาในระดับมหาลัยจู่ๆหลังจากอ่านหนังสือในห้องสมุดเขาก็ถูกอัญเชิญมายังโลกใบใหม่ในฐานะผู้กล่าแห่งโล่ ในโลกใบนี้ผู้กล้าจะถูกยกย่องให้เป็นมนุษย์ที่สูงส่งกว่าคนธรรมดาทั่วๆไป แต่ทว่าผู้กล้าแห่งโล่กลับเป็นสิ่งที่ผู้คนในโลกใบนี้ต่างก็เกลียดชัง เขาไม่มีพลังโจมตีที่จะสามารถจัดการกับปีศาจได้เสียเลยมีเพียงพลังป้องกันอันสูงส่งที่ไม่สามารถจัดการกับใครได้เลย ต่างจากผู้กล้าคนอื่นๆที่ผู้คนต่างตั้งความหวังกับพวกเขาและยกย่องพวกเขามากกว่าเป็นพิเศษ ทำให้ นาโอฟุมิ  ถูกรังเกลียดและโดนผู้คนมากมายในโลกใบนี้รังแกทำให้เขาสูญเสียทุกสิ่งทุกอย่างแม้กระทั้งตัวตนของตนเองไป จากความอ่อนโยนกลายเป็นความเย็นชา เขาใช้ชีวิตต่อไปโดยไม่เชื่อใจใคร เพื่อความอยู่รอดเขาจึงตัดสินใจที่จะเอาตัวรอดเพียงคนเดียวและไม่สนใจชีวิตคนอื่นมีชีวิตอยู่เพื่อตัวเอง
ราฟทาเรีย  เผ่าอมนุษย์หญิงสาวที่เติบโตมาจากหมู่บ้านอันแสนห่างไกลครอบครัวของเธอได้ถูกภัยพิบัติจากคำทำนายพวกปีศาจออกมาจากสิ่งนั่นและมาทำร้ายหมู่บ้านของเธอพ่อแม่ของเธอได้ช่วยชีวิตเธอเอาไว้ เธอจึงมีชีวิตรอดมาได้แต่ก็ถูกจับไปขายกลายเป็นทาส แต่แล้วเธอก็ได้พบกับ นาโอฟุมิ  เขาตัดสินใจซื้อเธอให้มาเป็นทาสของเขาในฐานะดาบของเขาหลังจากนั่น ราฟทาเรีย ก็ได้เดินทางกับ นาโอฟุมิ พวกเขาก็เริ่มเชื่อใจกันและกันและมีเป้าหมายเดียวกันเพื่อปกป้องผู้คนจากภัยพิบัติที่กำลังเข้ามาทำร้ายโลกใบนี้ จิตใจที่อ่อนโยนของ นาโอฟุมิ  ก็ค่อยๆกลับมาอีกครั้งหลังจากที่เขาได้พบกับ ราฟทาเรีย
เรื่องราวของผู้กล้าแห่งโล่ที่ไม่มีพลังโจมตีมีเพียงโล่ที่เอาไว้ใช้ปกป้องพวกพ้องและผู้คน การเดินทางของผู้กล้าแห่งโล่กับพวกพ้องที่มีเป้าหมายจัดการกับภัยพิบัติที่มาตามคำนาย ไม่เพียงแค่นี้เขายังต้องเผชิญหน้าต่อสู้กับมนุษย์ด้วยกันเองที่มีจิตใจที่สกปกมากกว่าปีศาจเสียอีก เรื่องราวของชายที่ล้มเหลวที่สุดต้องพยายามมากที่สุดเพื่อพิสูจน์ให้โลกใบนี้รับรู้ว่าโล่นั่นมีประโยชน์มากกว่าที่พวกคุณคิดไว้

ตัวอย่าง tate no yuusha no nariagari ผู้กล้าโล่ผงาด

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม