One Punch Man

เรื่องย่อ  โลกที่เต็มไปด้วยฮีโร่ที่แข่งขันกันเพื่อหวังอันดับคลาสฮีโร่ของตัวเองให้อยู่สูงที่สุดพวกเขาจะได้รับทั้งเงินทอง ชื่อเสียง เกียรติยศ ปีศาจและคนชั่วต่างก็ต้องการกำจัดฮีโร่ให้หมดไปในโลกใบนี้ ท่ามกลางความวุ่นวายบนโลก ชายหนุ่มปริศนานามว่า ไซตามะ เขามีความฝันที่จะต้องการเป็นฮีโร่จึงตัดสินใจฝึกฝนร่างกายให้แข็งแกร่งขึ้นหลายปีต่อมาเขาก็ได้ไปสมัครเป็นฮีโร่ได้สำเร็จ  
 ไซตามะ  ชายหนุ่มผู้มีความฝันที่ต้องการจะเป็นฮีโร่มืออาชีพเขาฝึกฝนร่างกายหลายปีจนกระทั่งผมล่วงกลายเป็นคนหัวโลน ทักษะทางกายภาพของเขาอยู่ในระดับที่เหนือมนุษย์ไปแล้ว เขาโหยหาคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งพอๆกับเขา เพียงเพราะเขาต้องการจะใช้พลังของตัวเองให้ถึงขีดสุดเพื่อต่อสู้อย่างแท้จริง แต่ทว่าเมื่อเขาเจอกับศัตรูเพียงแค่ใช้หมัดเดียวคู่ต่อสู้ของเขาก็พ่ายแพ้ไปทันที

จีนอส  ลูกศิษย์ของ  ไซตามะ  มนุษย์ไซบอกต์หนึ่งในฮีโร่คลาสS ที่ยอมรับในความสามารถของ ไซตามะ ว่าแข็งแกร่งที่สุดบนโลกใบนี้เขาตัดสินใจยอมเป็นลูกน้องของ ไซตามะ  เพื่อฝึกฝนขัดเกลาให้ตัวเองแข็งแกร่งขึ้นเพื่อเอาชนะ ไซบอกต์ตัวหนึ่งที่มีความแค้นต่อเขา  จีนอส  ได้ไปสมัครเป็นฮีโร่มืออาชีพพร้อมกับ ไซตามะ และเขาก็ถูกจัดอันดับให้อยู่ในคลาสที่สูงที่สุดของฮีโร่คือคลาส S แต่ ไซตามะ กลับอยู่ในคลาส C ซึ่งทำให้เขาเองก็ประหลาดใจเป็นอย่างมากทั้งๆที่ความแข็งแกร่งของ ไซตามะ อยู่เหนือความสาามารถของมนุษย์ไปแล้ว
เหล่าฮีโร่มากมายที่มีอุดมการณ์ที่ต้องการปกป้องโลกและประชาชนพวกเขาทำงานให้กับรัฐบาลที่มีอำนาจสั่งการพวกเขาเบื้องหลัง โลกต้องเผชิญกับปีศาจมากมายในแต่ละวันบ่อยครั้งต้องเจอกับมนุษย์ที่ชั่วร้ายที่หวังจะทำร้ายผู้คน ฮีโร่คือความหวังเดียวของประชาชนหากฮีโร่พ่ายแพ้นั่นเท่ากับว่าโลกก็จะพ่ายแพ้ไปด้วยพวกเขาฮีโร่ต้องทำงานท่ามกลางอันตรายและมีชีวิตของตัวเองและผู้คนเป็นเดิมพัน

ตัวอย่าง One Punch Man SS1
 ตัวอย่าง One Punch Man SS2

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม