Joy Of Life 2019 หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร

เรื่องย่อ เป็นละครโทรทัศน์จีนปี 2019 ที่ดัดแปลงจากนวนิยายเรื่อง หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร โดย มาวนี่ ที่มีพล็อตเรื่องสุดล้ำจินตนาการไปยังโลกใบใหม่ที่มีอารยธรรมในอดีต ผู้คนดิ้นรนต่อสู้เพื่อให้อยู่รอดในโลกใบนี้ที่เน่าเฟะ เห็นแก่ตัว เอารัดเอาเปรียบกัน เพื่อให้มีชีวิตรอด ชายหนุ่มผู้มีนามว่า ฟ่านเสียน เขาเกิดมาเป็นทารกพร้อมกับความทรงจำในอดีตเกี่ยวกับโลกยุคปัจจุบัน(ปี2019) เส้นทางชีวิตที่เขาเลือกคือชีวิตที่แสนสุขสบาย แต่เขากลับต้องเห็นผู้คนรอบตัวเขาอดยาก ถูกอธรรม ข่มเหง โดนรังแก เส้นทางชีวิตของเขาก็ได้เริ่มเปลื่ยนไป
ฟ่านเสียน ผู้มีจิตใจที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณธรรม เขาไม่ต้องการเห็นโลกที่คนทำผิดไม่ถูกลงโทษ ประชาชนไม่ได้รับความยุติธรรม แต่เขาก็ไม่มีความกล้าที่จะเปลื่ยนแปลงโลกเพราะไม่ต้องการให้ผู้คนทั้งโลกมาเป็นศัตรูของเขา เขาต้องได้มีชีวิตที่สุขสบาย แต่หัวใจของเขากลับโหยหาความยุติธรรม
สิ่งนี้เองคงเป็นสายเลือดของแม่ของเขาที่ได้ถ่ายทอดลงมาสู่ตัวตนของเขา แม่ของ ฟ่านเสียน ในตอนที่มีชีวิตอยู่ได้รับฉายาว่า เทพ ไม่ว่าเธอจะทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ การค้าของเธอร่ำรวยขึ้นชื่อว่าปกครองโลกทั้งใบด้วยการค้าของเธอด้วยกับองค์ความรู้ในยุคปัจจุบัน(ปี2019) เธอเองก็เป็นเหมือนกับลูกของเธอที่มีความทรงจำในอดีต เธอมีความกล้าหาญ ต้องการเปลื่ยนโลกใบนี้ให้มีความยุติธรรม
ประชาชนเอาชนะกันเพื่อความอยู่รอด ขุนนางต่างเข้าหากันเพื่อกอบโกยผลประโยชน์ องค์ชายของราชวงศ์ต่างแข่งขันกันอย่างเห็นแก่ตัวเพื่อให้ได้ซึ่งอำนาจในการปกครอง ฮงเต้ที่มีอำนาจที่สุดใช้สติปัญญาที่ยอดเยี่ยมของเขาเพื่อควบคุมความเลวร้ายนี้เพื่อให้สังคม โลกใบนี้เดินต่อไปโดยไม่แยแสว่าประเทศนี้จะเลวร้ายถึงเพียงใด เพื่อผลประโยชน์เพียงอย่างเดียว ทำให้ ฟ่านเสียน ได้เข้ามามีบทบาทสำคัญในการเป็นขุนนางที่แตกต่างจากทุกคน เขาทำให้เห็นว่าเขาคือผู้ที่แตกต่าง เพื่อให้ความถูกต้องยังคงอยู่ เขาจึงต้องสู้กับผู้มีอำนาจทุกคน นั่นหมายความว่าเขาต้องเอาชีวิตของคนที่เขารักและตัวเองเป็นเดิมพัน
ฟ่านเสียน จึงต้องตัดสินใจใหม่อีกครั้งระหว่างการเดินทางของเขากับเส้นทางที่เขาเลือก ว่าจะใช้ชีวิตอยู่เพื่อให้ตัวเองสุขสบาย หรือ เลือกที่จะใช้ชีวิตอยู่เพื่อผู้คน ท่ามกลางโลกที่สับสนวุ่นวาย สงครามระหว่าง แคว้นชิ่ง กับ แคว้นฉี ยังคงเลวร้ายลงเรื่อยๆ ความวุ่นวายนี้จะไม่มีวันสิ้นสุดหากไม่มีใครคิดจะร่วมมือกันเพื่อหยุดมัน แต่หากใครคิดจะหยุดมันก็จะเป็นอันตรายต่อตัวของเขาเอง สุดท้ายแล้ว ฟ่านเสียน จะตัดสินใจอย่างไรนั่น ติดตามชม Joy Of Life 2019 หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร ทาง WeTV

บทความทิ้งทายจากผู้สร้าง 
"เดินหน้ากล้าเสี่ยง เข้าสู่จุดตายเพื่อรอด แด่คนธรรมดาที่กล้าหาญทุกคนบนโลก พวกคุณใช้ความรักและความหวังทำให้โลกอบอุ่นขึ้น"

ตัวอย่าง Joy Of Life 2019 หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร
 

 

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม