Re Zero kara Hajimeru Isekai Seikatsu

 

เรื่องย่อ นัตซึกิ สุบารุ เด็กหนุ่มมัธยมปลายธรรมดาที่ใช้ชีวิตประจำวันปกติทั่วไป ที่จู่ๆก็ได้เข้าไปสู่โลกใหม่ ซึ่งในโลกนี้มีเวทมนตร์และเผ่าพันธ์อื่นๆที่แตกต่างมากมาย ท่ามกลางความสับสนวุ่นวาย เขาก็ได้พบเจอกับหญิงสาวที่แสนสวย เอมิเลีย ทั้งสองได้เริ่มต้นการผจญภัยที่แสนอันตรายที่รออยู่เบื้องหน้า นัตซึกิ สุบารุ ได้ค้นพบพลังที่แสนวิเศษของตัวเอง จนทำให้เขาต้องผ่าฟันอุปสรรคที่แสนเจ็บปวด

เอมิเลีย เจ้าหญิงที่ถูกสาปแช่ง เธอมีสายเลือดครึ่งหนึ่งเป็นแม่มดอีกครึ่งหนึ่งเป็นมนุษย์ ในโลกนี้กล่าวกันว่าแม่มดคือสิ่งมีชีวิตที่ชั่วช้าที่สุด ทำให้เธอนั่นไม่เป็นที่พอใจของประชาชนและผู้คนเป็นอย่างมาก แม้ฐานะของเธอจะเป็นเจ้าหญิงที่มีสิทธิ์ในบังลังก์ก็ตาม แม้ในใจเธอจะเศร้าและสิ้นหวัง แต่เธอก็มีกำลังใจมีพวกพ้องที่เชื่อใจทำให้เธอลุกขึ้นสู่ต่อไป จนกระทั่งได้พบกับ นัตซึกิ สุบารุ เด็กหนุ่มที่ปรากฎตัวมาทุกครั้งเพื่อช่วยเหลือเธอเสมอ รอยยิ้มของเขาทำให้เธอมีกำลังใจสู่ต่อไป ความหวังในชีวิตของเธอจึ่งเริ่มเปล่งประกายขึ้นมา

นัตซึกิ สุบารุ หลังจากที่เขาได้เข้ามาสู่โลกใบนี้เขาก็ไม่มีพลังวิเศษอะไรเลยติดตัวมา เป็นคนธรรมดา*2ทั้งในโลกเก่าและโลกใหม่ จนกระทั่งเขาได้ตายก็ทำให้ค้นพบพลังของตัวเอง เมื่อทุกครั้งที่ตายเขาจะกลับมามีชิวิตใหม่อีกครั้ง (เป็นเหมือนกับการเซฟเกมเอาไว้ในจุดนี้พอตายก็กลับมายังจุดเซฟ) ซึ่งการเกิดจุดเซฟนี้ไม่สามารถกำหนดได้ ทำให้เขาสามารถแก้ไขเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้นได้อย่างที่ใจต้องการ แต่ก็ไม่ง่ายเสมอไป เมื่อเขาต้องเผชิญหน้ากับศัตรูที่ไม่มีทางเอาชนะได้

การเดินทางของทั้งสองจะเป็นเส้นทางที่ยากลำบาก พวกเขาจะได้ค้นพบพวกพ้องที่เชื่อใจมากมาย ทั้งสองจะช่วยเหลือซึ่งกันและกันเพื่อผ่านมันไปให้ได้ เราจะได้เห็นมุมมองของตัวละครเอกทั้งสองคนที่มีความยึดมั่นในตัวเอง เอมิเลีย ที่มองตัวเองแย่อยู่เสมอไม่อยากให้ใครเดือดร้อนและยอมเสียสละตัวเองเสมอ เป็นคนที่มีจิตใจที่แสนดี นัตซึกิ สุบารุ ที่มีหัวใจที่เข้มแข็งแม้ว่าตัวเขาเองจะไม่รู้ แต่ทุกคนรอบตัวเขาต่างยกย่องเขาเป็นฮีโร่ การเดินทางของทั้งสองจะทำให้คนดู ลุ้น สนุก และได้แง่คิดต่างๆมากมาย ถ้าใครยังไม่เคยดูของแนะนำให้ไปหาดูนะครับรับรองว่าดีแน่นอน

ตัวอย่าง Re Zero kara Hajimeru Isekai Seikatsu SS1


ตัวอย่าง Re Zero kara Hajimeru Isekai Seikatsu SS2



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม