crash course in romance โรแมนซ์ฉบับเร่งรัด

 

เรื่องย่อ  ในโลกของการศึกษาเด็กนักเรียนทุกคนต้องเข้าสู่ระบบการแข่งขันตั้งแต่ยังเด็ก พวกเขาต้องเรียนหนังสือด้วยการเดิมพันกับอนาคต ผู้ปกครองจึงต้องกระตือรือร้นกันอย่างมาก ทำทุกวิถีทางไม่สนวิธีการว่าจะถูกต้องหรือผิด เพื่อให้ลูกของพวกเขาเข้าถึงการศึกษาที่ดีและปูทางสู่อนาคตที่สุขสบาย ด้วยเหตุนี้เองสถาบันกวดวิชาจึงเป็นทางเลือกในการเรียนเสริมจากภาคเรียนปกติเพื่อให้พวกเด็กๆ สามารถเขาถึงความรู้จากคุณครูที่เก่งๆและส่งผลให้คะแนนสอบของพวกเขาสูงขึ้น 
นัมแฮงซอน อดีตนักกีฬาทีมชาติแฮนบอลที่ผันตัวเองมาเปิดร้านอาหารเครื่องเคียงเพื่อดูแลลูกสาวและน้องชายที่ป่วย เธอเสียสละยอมละทิ้งความฝันและทุกสิ่งเพื่อปกป้องครอบครัวของเธอ ทำให้ชีวิตของเธอต้องทำงานอย่างหนัก เวลาผ่านล่วงเลยไปเธอกลายเป็นผู้ใหญ่ชีวิตวัยรุ่นของเธอหายไปอย่างรวดเร็ว เธอแทบไม่มีเวลาใช้ชีวิตเพื่อตัวเองเลย
นัมแฮอี ลูกสาวของ นัมแฮงซอน เธอเป็นเด็กที่ฉลาดสามารถเรียนหนังสือในภาคเรียนปกติได้ด้วยตนเองตั้งแต่ประถมและทำคะแนนได้ดีมาโดยตลอด จนกระทั่งเมื่อเธอเข้าสู่ระดับม.ปลาย เธอก็พบกับขีดจำกัดของตนเอง ทางออกเดียวที่แก้ปัญหาได้ คือ การเรียนกวดวิชา แต่ด้วยปัญหาทางการเงินในบ้าน เธอเลือกที่จะเก็บเงียบและเสียสละเพื่อครอบครัวแทน
ชเวชียอล คุณครูสอนคณิตศาสตร์อันดับหนึ่งแห่งสถาบันกวดวิชาเดอะไพรด์ ชายหนุ่มที่อุทิศชีวิตของตนเองเพื่ออนาคตของเด็กๆ เขาทุ่มสุดตัวเพื่อสอนหนังสือให้กับเด็กๆเพื่ออนาคตของพวกเขาโดยไม่สนใจดูแลตัวเองเลย จนทำให้เขามีอาการเคลียด กินอาหารแล้วจะอ้วกอยู่บ่อยครั้ง ทำให้ร่างกายขาดสารอาหาร
แต่แล้ววันหนึ่ง ชเวชียอล ได้ชิมอาหารจากร้านอาหารเครื่องเคียงของ นัมแฮงซอน อาการของเขาก็ดีขึ้นอย่างแปลกประหลาด ไม่อ้วก อาการเคลียดและอื่นๆก็ดีขึ้นเป็นลำดับ ทำให้พวกเขาทั้งสองคนได้มารู้จักกันและทำข้อตกลงบางอย่างเพื่อประโยชน์ของพวกเขาทั้งคู่ นี่คือเรื่องราวการแข่งขันในโลกของการศึกษาที่ทุกบ้านทุกคนในครอบครัวต่างต้องช่วยเหลือซึ่งกันและกัน

ดูแบบมีลิขสิทธิ์ได้ที่ Netflix

ตัวอย่าง crash course in romance โรแมนซ์ฉบับเร่งรัด
OST PART 1 crash course in romance โรแมนซ์ฉบับเร่งรัด
OST PART 2 crash course in romance โรแมนซ์ฉบับเร่งรัด






ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม