ตำนานจอมยุทธ์ภูตถังซาน (Douluo Continent)

 

เรื่องย่อ อนิเมะจีนที่ได้รับความนิยมสูงที่สุดของจีนในชื่อ "Douluo Dalu Soul Land" ถูกดัดแปลงเป็นซีรี่ย์ในปี 2021 จำนวน 40 ตอนในชื่อ "Douluo Continent ตำนานจอมยุทธ์ภูตถังซาน" ในโลกที่มนุษย์มีพลังวิญญาณ ผู้ที่ถูกเลือกมีพรสวรรค์จะได้รับเลือกให้เป็นวิญญาจาร พวกเขาจะแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นหากครอบครองวงแหวนวิญญาณ ซึ่งมาจากการไล่ล่าสัตว์วิญญาณ ด้วยเหตุนี้ทำให้มนุษย์เป็นศัตรูกับสัตว์วิญญาณ จนอาจนำไปสู่สงครามความขัดแย้งที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้
ถังซาน เด็กหนุ่มที่เติบโตมาในชนบทเป็นลูกชายของชั่งตีเหล็ก เขารับรู้ตั้งแต่เด็กว่าสังคมที่เขาอยู่เต็มไปด้วยการแบ่งชนชั้นวรรณะ หากมีพลังวิญญาณสูงส่งก็จะสามารถเข้าร่วมสำนักวิญญาณได้ ทำให้เส้นทางชีวิตมีอิทธิพลมากที่สุด ถังซาน จึงปราถนาจะเป็นปรมาจารผู้ใช้พลังวิญญาณที่เก่งที่สุดในโลก แต่เส้นทางที่ ถังซาน เลือกเดินนั้นเต็มไปด้วยความยากลำบากนั้นเป็นเพราะเขาเลือกที่จะเป็นคนดีที่สุดเพื่อเปลื่ยนแปลงโลกใบนี้
ถังซาน ได้เริ่มต้นการเดินทางของตัวเองเพื่อเป็นสุดยอดวิญญาจารที่ต่างจากคนอื่น เขาจะทำในสิ่งที่ถูกต้องเสมอ ยึดมั่นในเส้นทางของตัวเองอย่างไม่สั่นคลอน ในระหว่างการเดินทางเขาได้พบมิตรภาพที่แน่นแฟ้น คนที่รักเขาสุดหัวใจจนสามารถมอบชีวิตเพื่อปกป้องเขาได้ ถังซาน ยังได้พบกับอดีตที่เจ็บปวดของตัวเองไม่ว่าจะเป็น ปริศนาความลับของพ่อหรือจะเป็นความเจ็บปวดที่ได้พบแม่ ถังซาน ต้องแบกรับความเจ็บปวดมากมายระหว่างการเดินทางแต่ด้วยกับมิตรภาพและคนรักข้างกาย ถังซาน ก็พร้อมที่จะทำตามเส้นทางของตัวเองอย่างมั่นใจว่าจะทำให้เป็นจริงได้ในที่สุด

ดูแบบมีลิขสิทธิ์ได้ที่ We TV
ซับไทย คลิกที่นี่
พากษ์ไทย คลิกที่นี่

ตัวอย่าง ตำนานจอมยุทธ์ภูตถังซาน (Douluo Continent)  

รีวิวจาก จดอ. JUSTดูIT.



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม