Kiseki Anohi no sobito

เรื่องย่อ  เรื่องราวของสองพี่น้องฮิเดะและจินที่มีความฝันที่อยากจะเป็นนักร้องชื่อดัง แต่ครอบครัวของเขาต้องการให้พวกเขาเป็นหมอ เพราะพ่อของพวกเขาเชื่อว่าอาชีพหมอเป็นอาชีพที่สังคมต้องการ พ่อของพวกเขาพยายามที่จะกีดกันไม่ให้พวกเขาทำดนตรีตามที่พวกเขาต้องการ จนกระวันหนึ่ง จิน ผู้เป็นพี่ชายได้ออกจากบ้านและเดินตามความฝันของตัวเอง แต่ทว่าเขาก็ล้มเหลว ฮิเดะที่พยายามตั้งใจเรียนก็สอบตกแต่ยังโชดดีที่เขาสามารถสอบได้เรียนในคณะทันตแพทย์(หมอฟัน) ฮิเดะ ได้ร้องเพลงแต่งเพลงขึ้นมากับเพื่อนๆหมอฟัน แต่สิ่งที่เขาทำเขาคิดเพียงแค่ทำเป็นงานอดิเรกเท่านั้น พร้อมกับให้พี่ชายของเขาเรียบเรียงเพลงให้ การเริ่มต้นของพวกเขาก็มาถึงเส้นทางที่เขาต้องเลือกระหว่างการทำดนตรีกับการเป็นหมอฟันก็ได้เริ่มต้นขึ้น
จิน ผู้เป็นพี่ชายคนโตมีความฝันที่อยากจะเป็นนักร้องเขามีความเชื่อมั่นในตัวเอง พร้อมทืี่จะเผชิญหน้ากับปัญหาต่างๆมากมาย เขาถนัดแนวดนตรีร็อก เป็นนักดนตรีอิสระเล่นดนตรีกลางคืนตามร้านอาหารเป็นประจำวัน วันหนึ่งแมวมองค่ายเพลงชื่อดังได้มาทาบทามให้เขาไปเดบิวเพื่อเป็นนักร้องอาชีพ แต่ทว่าเขากลับต้องพบกับอุปสรรคบางอย่างทำให้ทุกสิ่งที่เขาตั้งใจไม่สมหวัง แต่แล้ววันหนึ่งเขาก็ได้มองเห็นพรสวรรค์บางอย่างในตัวของน้องชาย ฮิเดะ เขาจึงตั้งใจที่จะให้น้องชายเป็นนักร้องอาชีพให้ได้และผันตัวเองเป็นโปรดิวเซอร์ เขายังได้มองเห็นบางสิ่งที่ตัวเองถนัดและมีความสุขกับสิ่งที่ตัวเองเป็น
ฮิเดะ น้องชายที่ชื่นชอบดนตรีแนวป็อปร็อค เขามีความฝันที่อยากจะเป็นนักร้องแต่ก็ไม่อยากทำให้พ่อแม่เสียใจ เขาจึงตัดสินใจที่จะทิ้งดนตรีที่เขารักและพยายามเรียนอย่างหนักเพื่อเป็นให้ได้อย่างที่พ่อแม่ต้องการ วันหนึ่งเขาได้พบกับความรักครั้งแรกในร้านซื้อขายเพลง เธอได้มอบความกล้าให้กับเขาในการเลือกเส้นทางของตัวเอง เขาจึงตัดสินใจที่จะทำในสิ่งที่ตัวเองรักพร้อมกับทำในสิ่งที่พ่อแม่อยากให้เป็น แต่ทว่าเขาก็ต้องพบกับปัญหาที่เกิดขึ้นมาจากการทำสองสิ่งในเวลาเดียวกัน เมื่อถึงช่วงเวลาที่สำคัญเขาจึงต้องตัดสินใจว่าจะเดินเส้นทางไหนดี หรือว่าเขาจะทำทั้งสองอย่างไปด้วยกัน
เรื่องราวความรักความฝันของพวกเขาจะจบลงอย่างไรนั่น การตัดสินใจของฮิเดะจะทำถูกต้องหรือไหม ร่วมลุ้นและเชียร์เขาในเรื่อง Kiseki Anohi no sobito  เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ถ่ายทอดขึ้นมาจากเรื่องจริงของวงชื่อดังในญี่ปุ่น GReeeeN รับประกันความสนุกและที่สำคัญเพลงเพราะมากมายครับ

ตัวอย่าง Kiseki Anohi no sobito 
ost Kiseki Anohi no sobito 

 


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม