Kounodori season 1

เรื่องย่อ  การต่อสู้เพื่อรักษาชีวิตที่กำลังจะเกิดใหม่และการปกป้องหนึ่งชีวิตที่เสี่ยงชีวิตเพื่อให้ชีวิต เหล่าคุณหมอสูตินรีแพทย์จะต้องต่อสู้เพื่อช่วยเหลือชีวิตเหล่านั่น พวกเขาต้องทำงานท่ามกลางชีวิตที่กำลังจะเกิดใหม่ ความผิดพลาดแค่ครั้งเดียวจะทำให้หนึ่งชีวิตไม่สามารถมลืมตาดูโลกได้ ความปรารถณาเดียวของคุณหมอมีเพียงต้อนรับทุกชีวิตตัวน้อยๆที่กำลังจะได้เกิดมาบนโลกใบนี้ การต่อสู้ที่พวกเขาต้องเสียสละเวลาส่วนตัวของตัวเองเพื่อคนอื่นได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว
โคโนโทริ ซากุระ  ชายหนุ่มที่เติบโตมาจากสถานเลี้ยงดูเด็กกำพร้าเขาต้องสูญเสียแม่ที่ให้กำเนิดเขาตั้งแต่ยังเล็ก พ่อที่ให้กำเนิดเขาก็ทิ้งเขาไป มีเพียงแม่ที่สถานรับเลี้ยงเด็กที่เป็นครอบครัวเดียวของเขา เขาได้รับความรักและความห่วงใยและความหวังดีจากแม่ที่สถานรับเลี้ยงเด็ก เขาเติบโตมาจากความห่วงใยและความอ่อนโยนในสถานที่แห่งนั่น เมื่อเขาเติบโตขึ้นเขาจึงมีความฝันที่จะไม่ให้เด็กที่กำลังจะลืมตาดูโลกเป็นเหมือนกับเขา เขาจะทำทุกอย่างเพื่อช่วยชีวิตแม่เด็กและเด็กให้ได้เพื่อที่เด็กเหล่านั่นจะได้เติบโตมาอย่างดีกว่าตัวเขา
ซีรี่ย์แสนอบอุ่นดราม่าให้แง่คิดเรื่องเยี่ยมในปี 2015 ผมขอแนะนำให้ดูเลยครับ เป็นซีรี่ย์ที่เหมาะกับครอบครัวและการต่อสู้ในการใช้ชีวิต แม้ว่าซีรี่ย์จะเป็นหนังแนวหมอแต่ว่าในซีรี่ย์ก็มีแง่คิดดีๆเกี่ยวกับคนไข้ ชีวิตที่ต่อสู้ดิ้นรนเพื่อให้อยู่รอดในสังคมในแต่ล่ะฐานะความเป็นอยู่ของแต่ล่ะคนเราจะได้เห็นความยากลำบากในการใช้ชีวิตที่แตกต่างกัน
piano จากซีรี่ย์ Kounodori
เพลงสุดเพราะ Kounodori  ร้องโดย Miwa

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม