ไฟนอลแฟนตาซี 14 บิดาแห่งแสง final fantasy xiv dad of light

เรื่องย่อ  เรื่องราวของ อากิโอะ ชายหนุ่มผู้หลงรักการเล่นเกมเป็นชีวิตจิตใจ วันหนึ่งบ้านของเขาต้องประสบปัญหาครั้งใหญ่เมื่อพ่อของเขาตัดสินใจลาออกจากงานโดยที่ไม่บอกให้คนในบ้านเข้าใจเหตุผลที่ลาออกเลย อากิโอะ จึงตัดสินใจที่จะพยายามเข้าหาพ่อของเขาด้วยวิธีการเล่นเกมออนไลน์เป็นเพื่อนกับพ่อในเกมและเรียนรู้ตัวตนที่แท้จริงของพ่อของเขาและหาเหตุผลที่พ่อตัดสินใจลาออกจากงาน
อากิโอะ ชายหนุ่มผู้หลงรักในการเล่นเกมตั้งแต่เด็ก ชีวิตในวัยเด็กของเขาเริ่มต้นเล่นเกม ไฟนอลแฟนตาซี ภาค 3 กับพ่อของเขาซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดของเขากับพ่อ แต่แล้วพ่อของเขาก็ได้เลื่อนตำแหน่งในหน้าที่การงานทำให้พ่อเขาเขาเลิกเล่นเกมกับเขาและในที่สุดความสัมพันธ์ของเขาทั้งคู่ก็ค่อยๆหายไป อากิโอะ จึงเติบโตมากับเกมไฟนอลแฟนตาซีและเรียนจบมีงานทำในที่สุด  
แต่แล้ววันหนึ่งพ่อของเขาก็ตัดสินใจลาออกจากงานทั้งๆที่ตัวเขาเองกำลังจะได้เป็นประธานบริษัทคนต่อไปแท้ๆ อากิโอะ พยายามถามเหตุผลที่พ่อของเขาลาออกแต่พ่อของเขาก็ไม่ยอมบอกใครในครอบครัวเลย เขาจึงตัดสินใจซื้อเกม ไฟนอลแฟนตาซีภาค 14 มาให้พ่อของเขาเป็นของขวัญ เกษณียนจากงาน และเขาก็ได้วางแผนเพื่อเจอพ่อของเขาในเกมนี้และพยายามเป็นเพื่อนกับพ่อของเขาในเกมนี้เพื่อเรียนรู้นิสัยของพ่อของเขาและหาเหตุผลให้ได้ว่าทำไมพ่อของเขาจึงลาออกจากงานกันแน่
ในที่สุด  อากิโอะ กับพ่อของเขาก็ได้กลับมาเล่นเกมด้วยกันอีกครั้ง แต่พ่อของเขาไม่รู้ว่าเพื่อนในเกมคือ อากิโอะ อากิโอะได้ตัดสินใจที่จะบอกความจริงนี้กับพ่อของเขาหลังจากที่พวกเขาทั้งคู่ไปถึงบอสตัวสุดท้ายในเกมจึงจะบอกความจริงทั้งหมดนี้ พวกเขาทั้งคู่ได้เรียนรู้สิ่งต่างๆของกันและกันทำให้ได้เติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่ดีขึ้นจากการเล่นเกมด้วยกัน
ในซีรี่ย์นี้จะพยายามตีเนื้อหาสาระสำคัญของสองโลกในเกมและในชีวิตจริงที่ต้องมาประจบกันปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นในเกมและในชีวิตจริงทั้งคู่จะได้เรียนรู้ปัญหาต่างๆนี้และช่วยเหลือซึ่งกันและกันและแก้ปัญหาเหล่านั่นไปได้ ซึ่งปัญหาของพ่อนั่นคือการมีชีวิตอยู่ต่อไปเพื่ออะไรหลังจากเกษณียนจากงาน ส่วนปัญหาของพระเอกคือการทำงานและใช้ชีวิตเพื่อตัวเองครอบครัวอย่างไร เราจะได้เห็นมุมมองการใช้ชีวิตที่มีแง่คิดดีๆจากสองตัวละครที่มีวัยที่แตกต่างกันจากการเล่นเกม

ตัวอย่าง final fantasy xiv dad of light
 final fantasy xiv dad of light OP
  final fantasy xiv dad of light ED

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม