The Last Recipe สูตรลับเมนูยอดเซฟ

  ภาพยนต์ที่บอกเล่าเรื่องราวของยอดเซฟที่โลกลืมผ่านตัวละครรุ่นหลังอย่าง ซาซากิ มิตสึรุ  ยอดเซฟแห่งญี่ปุ่นผู้มีพรสวรรค์ในการรับรสขั้นเทพ เขาสามารถเลียนแบบการทำอาหารแบบใดในโลกก็ได้ผ่านการชิมอาหารจานนั่น เขาจึงเปิดรับทำอาหารเมนูสุดท้ายจากคนที่ต้องการรับรสชาติแห่งความทรงจำก่อนตาย
ซาซากิ มิตสึรุ  ได้ถูกว่าจ้างจากเศรษฐีจากประเทศจีนให้ตามหาอาหารในตำนานจากเซฟในตำนานที่โลกลืม โดยได้รับเงินมัดจำก่อนถึง 3 ล้าน และเมื่องานจบลงเขาจะได้รับเงินถึง 50 ล้าน มิตสึรุ  ก็ได้ตัดสินใจรับงานนี้และลงมือตามหาอาหารในตำนานจากเซฟระดับโลกในประเทศญี่ปุ่นและจีนเพื่อหาร่องรอยของอาหารยอดเมนูในตำนานนี้ให้เจอ 
เซฟที่ มิตสึรุ  พบได้บอกเล่าเรื่องราวในอดีตของเซฟคนหนึ่งที่โลกลืมเกี่ยวกับตำราเมนูอาหารทั้ง 112 เมนู ที่เซฟในตำนานกับเพื่อนๆของเขาได้สร้างมันขึ้นมา มิตสึรุ  ได้เรียนรู้บางอย่างที่สำคัญของการเป็นเซฟที่ยอดเยี่ยมจากเขาผ่านการเล่าเรื่องราวการต่อสู้ชีวิตของเซฟในตำนานที่โลกลืม
เมื่อความจริงปรากฏเรื่องราวต่างๆก็ได้มาบรรจบกัน มิตสึรุ ได้กลายเป็นคนใหม่และเรียนรู้สิ่งที่สำคัญที่สุดของการเป็นเซฟ มิตสึรุ เคยล้มเหลวจากการเปิดร้านอาหารเป็นของตัวเองเขาจึงตัดสินใจเริ่มต้นใหม่อีกครั้งเพื่อเป็นเซฟที่ยอดเยี่ยมเหมือนกับเซฟในตำนานคนนั่น

ตัวอย่าง The Last Recipe สูตรลับเมนูยอดเซฟ 

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม