The Greatest Showman

เรื่องย่อ  ภาพยนต์ที่สร้างแรงบาลดันใจจากเรื่องจริงของ พี.ที. บาร์นัม เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นในเมื่องหลวงที่มีชนชั้นสูงกับทาสอาศัยร่วมกัน บาร์นัม มีพ่อเป็นทาสดูแลเจ้าของบ้านของชนชั้นสูง และเขาตกหลุมรักหญิงชนชั้นสูง วันหนึ่งพ่อของเขาเสียชีวิตเขาจึงกลายเป็นเด็กยากไร้ที่ไม่มีบ้านและมีชีวิตที่ยากลำบากตั้งแต่เด็ก เขาต่อสู้ชีวิตทำงานทั้งวันเพื่อต้องการใช้ชีวิตรักกับหญิงสาวชนชั้นสูงที่เขารัก จนกระทั่งเขาได้รักกับเธอมีลูกด้วยกันชีวิตมีความสุขอย่างพอเพียง แต่แล้ววันหนึ่งเขาก็ต้องตกงานและต้องหางานทำใหม่ เขาจึงคิดตั้งใจที่จะสร้างโรงละครที่รวบรวมคนแปลกๆมาทำให้ทุกคนในโลกทึ่งไปกับการแสดงของพวกเขา
พี.ที. บาร์นัม  เด็กชายที่เติบโตมาจากคนจนสู่เจ้าชายที่รำรวยและเป็นที่รู้จักของคนในสังคมในนามเจ้าของโรงละครแปลกประหลาด ผู้คนมากมายที่ทั้งยอมรับและต่อต้านการแสดงของเขา แต่เขาก็ตั้งใจที่จะทำให้การแสดงของเขาเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกโดยเฉพาะเขาต้องการจะทำให้การแสดงนี้ไปถึงขุนนางเพื่อดึงดูดชนชั้นสูงให้มาสนใจเพื่อให้ทั้งโลกยอมรับความแตกต่างของพวกเขา
พี.ที. บาร์นัม  จึงตัดสินใจไปพบกับ ฟิลลิป เจ้าชายที่มีเชื้อราชวงศ์ตระกูลในอังกฤษ เขาทั้งคู่ตกลงทำธุรกิจโรงละครแห่งนี้ร่วมกัน ฟิลลิป  มีชีวิตที่สุขสบายตั้งแต่เด็กเกิดในตระกูลชนชั้นสูงแต่เขากลับไม่ชอบสิ่งนี้เลยและต้องการจะใช้ชีวิตแบบอิสระเหมือนคนธรรมดาทั่วไป วันหนึ่งเขาก็ได้ไปตกหลุมรักให้กับหญิงสาวทาสคนหนึ่งและเขาก็ตัดสินใจที่จะทิ้งชีวิตแบบชนชั้นสูงทุกอย่างที่ตนเองมีเพื่อไปรักกับเธอ

ตัวอย่าง The Greatest Showman
 

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม