Death March kara Hajimaru Isekai Kyousoukyoku

ซุซุกิ  อิจิโร่  ชายหนุ่มอายุ 29 ปี ทำงานเป็นนักโปรแกรมเมอร์สร้างเกมมามากมาย วันหนึ่งเขาได้ตื่นขึ้นมายังโลกใบใหม่ที่คล้ายโลกในเกม เขาได้ใช้ชื่อในโลกใบใหม่ในชื่อ ซาตู อายุ 15 ปี  ทักษะในการเขียนโปรแกรมของเขาได้ทำให้เขามีความสามารถที่แตกต่างจากผู้คนในโลกใบนี้ ด้วยเหตุนี้ทำให้เขากลายเป็นคนที่มีชื่อเสียงและความสามารถในเวลาอันรวดเร็ว 
ซาตู  ต้องปลอมตัวเป็นพ่อค้าเร่ เพื่อปิดบังความสามารถขั้นสูงที่ได้มาจากทักษะในการเขียนโปรแกรมของเขา เพื่อไม่ให้ใครรู้ตัวตนที่แท้จริงของเขา ในโลกแห่งนี้เขาได้เรียนรู้สิ่งต่างๆมากมายจากการผจญภัย เขาได้ช่วยเหลือผู้คนที่ยากลำบาก และได้ช่วยเหลือทาสที่ถูกปกครองอย่างโหดร้ายจนต่อมาเหล่าทาสได้กลายเป็นพวกพ้องของเขา   และหนึ่งในทาสของเขาก็เป็นมนุษย์ที่มาจากโลก เขาได้ค้นพบความจริงที่น่าเหลือเชื่อว่า ยังมีมนุษย์ที่มาจากโลกถูกส่งมายังโลกแห่งนี้เหมือนกับเขาด้วยเหตุผลบางอย่าง 
การผจญภัยของ ซาตู  กับพวกพ้องของเขาก็ได้เริ่มต้นขึ้น เพื่อค้นหาความลับของโลกใบนี้และเหตุผลที่เขาและคนอื่นๆถูกส่งมายังโลกใบนี้ โลกที่มีเผ่าพันธุ์ต่างๆมากมายอาศัยอยู่ร่วมกันเพื่อปกป้องความสงบสุขของโลกจากเหล่ามอนเตอร์ แต่เทพที่ชั่วร้ายได้ปลุกมอนเตอร์ที่ชั่วร้ายออกมายากเกินกว่าที่พวกเขาจะรับมือไหว ด้วยเหตุนี้เทพเจ้าจึงได้ให้พลังกับพวกเขาในการอัญเชิญผู้กล้ามายังโลกใบนี้ และมนุษย์โลกที่มายังโลกใบนี้ต่างก็ถูกส่งมาในโลกใบนี้เพื่อปกป้องสันติสุขของโลกใบนี้

ตัวอย่าง Death March kara Hajimaru Isekai Kyousoukyoku

 Death March kara Hajimaru Isekai Kyousoukyoku op

 Death March kara Hajimaru Isekai Kyousoukyoku ed



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม