Chief Kim


เรื่องย่อ  ซีรี่ย์เกาหลีเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการทำงานในองค์กรบริษัทคิวกรุ๊ปยักษ์ใหญ่แห่งวงการค้าขายอันดับหนึ่งของประเทศเกาหลี แต่กลับมีเรื่องราวในแง่ลบอยู่บ่อยครั้ง ทั้งเรื่องคอรัปชั่น การเอารัดเอาเปรียบพนักงาน และหนีภาษี ซีรี่ย์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวดีๆของแผนกธุรการในบริษัทคิวกรุ๊ป ที่พวกเขาจะต้องต่อสู้กับความชั่วร้ายที่มืดมิดของบริษัทคิวกรุ๊ป ที่พวกเขาจะต้องถูกเอาเปรียบในทุกวัน 
คิมซองรยอง  หัวหน้าแผนกธุรการ อดีตนักต้มตุ๋นเขียนบัญชีปลอมให้กับบริษัทต่าง ๆ เขาเชี่ยวชาญด้านการปลอมแปลงบัญชี ตลอดชีวิตพ่อของเขาเป็นคนซื่อสัตย์และทำให้เขาโตมาเป็นผู้ใหญ่ได้ แต่ชีวิตของเขากลับทำสิ่งตรงกันข้ามกับพ่อของเขา เพื่อที่จะไม่เป็นเหมือนพ่อของเขา  คิมซองรยอง  ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกับการโกงและหักหลังมาโดยตลอดจนกระทั่งวันหนึ่งเขาได้รับงานใหม่ให้ไปเป็นหัวหน้าแผนกธุรการของบริษัทยักษ์ใหญ่คิวกรุ๊ป เขาเริ่มได้เรียนรู้และได้บทเรียนต่างๆมากมายจากความผิดพลาดของตัวเอง ทำให้เขาได้รู้ว่าเขาไม่ได้ต่อสู้เพียงลำพัง เมื่อไหร่ก็ตามที่เขาผิดพลาดก็จะถูกลงโทษและลูกน้องของเขาเองก็จะถูกลงโทษหนักกว่าเขาเป็นสองเท่า
คิมซองรยอง  เริ่มเข้าใจสิ่งที่พ่อของเขาสอนมาโดยตลอดตั้งแต่เด็กว่าให้เขาเป็นผู้ใหญ่ที่ซื่อสัตย์และไม่คดโกง เขาเริ่มที่จะเปลื่ยนแปลงตัวเองทำในสิ่งที่ถูกต้อง แต่สิ่งที่เขากำลังเผชิญหน้าอยู่ก็คือ ผู้บริหารที่หน้ากลัวของบริษัทคิวกรุ๊ป เขาจะต้องแบกรับความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่ หากเขาทำพลาดไม่ใช่แค่ตัวเองที่ต้องโดนไล่ออก แต่ลูกน้องของเขาทุกคนจะต้องโดนด้วย คิมซองรยอง  จะเอาชนะเหล่าผู้บริหารได้หรือไหม หัวหน้าแผนกจะสู้กับผู้มีอำนาจในองค์กรเพียงลำพังได้หรือไหม ติดตามรับชมได้ใน Chief Kim 

ตัวอย่าง Chief Kim

OST Chief Kim


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม