Daebak Jackpot


เรื่องย่อ  ซีรี่ย์ประวัติศาสตร์เกาหลีในสมัยโชซอนบ้านเมืองที่เต็มไปด้วยความตกต่ำของผู้คนทั่วทั้งประเทศ ขุนนางมีชีวิตอย่างสุขสบายในขณะที่ชาวบ้านต้องดิ้นรนเอาตัวรอดในแต่ล่ะวันอย่างยากลำบาก คนรวยไม่เหลียวแลคนจนอีกทั้งยังเอาเปรียบคนจนโดยไม่สนใจความรู้สึกของเขาเลย บ้านเมืองที่เต็มไปด้วยการเอารัดเอาเปรียบกันและอบายมุขที่ขาดไม่ได้ในยุคแห่งนี้ก็คือ การพนัน ความหวังเดียวของประชาชนอยู่ที่ชาย3คนที่พอจะเป็นความหวังในการเปลื่ยนแปลงประเทศแห่งนี้ได้ 
ชายคนแรกชีวิตของเขาถูกทำร้ายโดยพระราชาเขาจึงใช้ชีวิตทุ่มเทไปกับการเปลื่ยนแปลงประเทศนี้
ชายคนที่สองเป็นลูกของพระราชาเขาต้องการจะปกครองประเทศแห่งนี้ด้วยความยุติธรรม
ชายคนที่สามลูกติดของพระสนมเขาต้องใช้ชีวิตอยู่กับการพนันเพื่อมีชีวิตรอด เขาต้องการเปลื่ยนแปลงประเทศนี้ด้วยความถูกต้อง
แพคแทกิล  ลูกชายของนักพนันที่เก่งที่สุดในโชซอน เขาต้องมีชีวิตที่ยามลำบากตั้งแต่เด็กใช้ชีวิตอยู่กับพ่อและตาของเขาสามคนมีชีวิตอยู่ด้วยกับการเล่นพนันเอาตัวรอดไปวันๆ โชคชะตาของเขาคือการเป็นพระราชา ผู้คนมากมายรักเขา เขาต้องต่อสู้กับคนเลว เขาใช้ดาบเพื่อปกป้องคนที่อ่อนแอ เขาเล่นการพนันเพื่อทำลายอบายมุขให้หมดสิ้น เขาต้องการเปลื่ยนแปลงประเทศแห่งนี้ด้วยความถูกต้อง และเขาหวังไว้ว่าจะไม่ต้องการให้ใครมาตายเพราะความยากจนอีก
องค์ชายยอนอิง  ลูกชายของพระราชาว่าที่พระราชาคนต่อไป เขาเกลียดชังคนที่ทำร้ายและข่มขู่แม่ของเขา เขาต้องการมีอำนาจเพื่อปกป้องแม่ของเขาและประชาชน เขาหวังว่าจะปกครองประเทศแห่งนี้ด้วยกับความยุติธรรมที่สุด และเป้าหมายแรกของเขาคือการกำจัด อีอินจวา  เขาจะไม่เริ่มต้นทำสิ่งใดเพื่อประเทศจนกว่าจะทำร้ายรากฐานที่ชั่วร้ายของ อีอินจวา  ให้ได้เสียก่อน เขาเชื่อว่าถ้ายังไม่กำจัดชายคนนี้การเปลื่ยนแปลงและพัฒนาประเทศจะทำไม่ได้เพราะมีอำนาจที่ยิ่งใหญ่ที่คอยขัดขวางเขาและทำร้ายประชาชนอยู่นั่นก็คืออำนาจที่ อีอินจวา มีคือ เงิน ที่หลอกใช้ขุนนางและผู้คนในจงรักภักดีต่อเขา
ดัมซอ  คนโปรดของพระราชาก็คือพ่อของ ดัมซอ นางมีชีวิตอยู่เพื่อแก้แค้นให้พ่อของนาง นางคิดว่าพระราชาหักหลังลูกน้องของตัวเอง นางจึงมีชีวิตอยู่เพื่อต้องการฆ่าพระราชา แต่ความจริงแล้วนางเป็นเพียงหมากตัวหนึ่งของ อีอินจวา  ที่เขาใช้วางแผนเพื่อให้ไปทำร้ายพระราชา เพราะแท้จริงพ่อของนางต้องตายเพราะ อีอินจวา  
อีอินจวา  เขามีความแค้นที่ฝังลึกต่อพระราชา ความแค้นของเขาเปลื่ยนแปลงตัวเขาทำให้เขาต้องการเปลื่ยนแปลงประเทศแห่งนี้ แต่เขาใช้วิธีที่ผิดมนุษยธรรม เขาใช้คนเป็นเครื่องมือเพื่อสร้างประเทศให้เกิดความยุติธรรม อำนาจของเขาฝังลึกอย่างมากต่อประเทศแห่งนี้เขาควบคุมทุกอย่างในประเทศนี้ด้วยเงินแต่สิ่งเดียวที่เขากลัวและควบคุมไม่ได้คือ พระราชา

ตัวอย่าง Daebak Jackpot

MV Daebak Jackpot




ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม