Tatakau Shoten Girl (Fight! Bookstore Girl)

เรื่องย่อ  ซีรี่ย์ญี่ปุ่นเนื้อหาสร้างแรงบันดาลใจในการทำงานและทำให้คนดูหลงรักหนังสือ  ซีรี่ย์ที่จะบอกเล่าเรื่องราวการทำงานในร้านขายหนังสือบอกผ่านมุมมองของตัวละครสองคนด้วยกันซึ่งคนหนึ่งเป็นถึงรองผู้จัดการและว่าที่ผู้จัดการในอนาคต ส่วนอีกคนหนึ่งพนักงานดูแลร้านธรรมดาๆที่เป็นหลานของเจ้าของบริษัท  เธอทั้งคู่ต่างก็มีปัญหาชีวิตที่แตกต่างกันและอายุที่ห่างกันแต่สิ่งหนึ่งที่ทั้งคู่มีเหมือนกันคือความรักที่มีให้กับหนังสือนั่นเอง
คิตามุระ อากิ  เด็กสาวผู้ร่าเริงเป็นหลานของเจ้าของบริษัท แต่เธอกลับไม่มีเพื่อนเลยสักคน เพื่อนคนเดียวที่เธอมีในวัยเด็กคือหนังสือ ช่วงชีวิตในวัยเด็กของเธอคือการเดินทางไปต่างประเทศและเรียนหนังสือตลอดช่วงในวัยนั่น จนกระทั่งวันหนึ่งเธอได้เริ่มต้นทำงานดูแลร้านขายหนังสือร้านเปกาซัส เธอก็ได้เจอกับความฝันของตัวเอง คือ การทำให้ผู้คนหลงรักหนังสือ เธอจึงตัดสินใจที่จะเป็นพนักงานขายหนังสือในร้านเปกาซัส  แต่แล้วการทำงานของเธอก็เป็นไปได้ด้วยดี เธอจึงถูกเรียกตัวให้ไปประจำที่สาขา คิจิโจว จุดเริ่มต้นในการทำงานครั้งใหม่ของเธอจึงเริ่มต้นขึ้น
นิชิโอกะ ริโกะ  สาววัยทำงานอายุ 39 ที่กำลังเข้าสู่เลข 4 เธอเป็นที่รักยิ่งของทุกคนในสาขาคิจิโจว ความรักในหนังสือของเธอทำให้เธอมาถึงจุดนี้ได้ เธอได้มองเห็นตัวเองในวัยรุ่นผ่าน อากิ เธอสนใจในความสามารถของ อากิ  เธอต้องการที่จะสอนงานและให้ประสบการณ์ต่าง ๆ กับ อากิ  แต่กลับไม่เป็นอย่างที่เธอมุ่งหวัง อากิ  เป็นคนที่ทำงานเก่งแต่กลับไม่มีประสบการณ์ในการทำงานร่วมกับผู้อื่น เธอจึงต้องทำบางอย่างให้ อากิ  ได้มองเห็นถึงความสำคัญในการทำงานร่วมกับผู้อื่น และเธอก็เชื่อว่า การทำงานทุกอย่างด้วยตัวคนเดียวมันเป็นไปไม่ได้ เธอจึงต้องทำให้ อากิ ได้เห็นถึงความสำคัญในการเชื่อใจคนอื่น และขอยืมพลังจากคนอื่น
โชคชะตาของสาขาคิจิโจวก็มาถึงจุดจบ ทางสาขาใหญ่กำลังวางแผนที่จะปิดสาขาคิจิโจวลงเนื่องจากสาขาคิจิโจวขาดทุนและรายได้ไม่เพียงพอ ทั้ง อากิ และ ริโกะ จะรักษาสาขาคิจิโจวได้หรือไม่ ทั้งคู่จะร่วมมือกันเพื่อปกป้องร้านหนังสือนี้อย่างไร ติดตามชมได้ใน Tatakau Shoten Girl (Fight! Bookstore Girl)

ตัวอย่าง Tatakau Shoten Girl (Fight! Bookstore Girl)
OST Tatakau Shoten Girl (Fight! Bookstore Girl)

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม