Kimi no Na wa (Your Name) หลับตาฝัน ถึงชื่อเธอ

เรื่องราวความรักของชายหนุ่มที่มีชีวิตอยู่ในโตเกียว แต่ต้องใช้ชีวิตอย่างประหยัด ทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย และมุ่งมั่นกับอนาคตของตัวเอง กับหญิงสาวที่มีชีวิตในชนบท ที่ใช้ชีวิตตามความเชื่อโบราณของบรรพบุรุษ พวกเขาบังเอิญสลับล่างกันและเรื่องราวความรักที่สุดแสนมหัศจรรย์ก็ได้เริ่มต้นขึ้น
ทาคิ เด็กหนุ่มนักเรียนม.ปลาย ที่ใช้ชีวิตอยู่ในโตเกียวเมืองหลวงของญี่ปุ่น เขามีชีวิตอย่างเร่งรีบในแต่ละวันหลังเลิกเรียนก็ต้องทำงานเพื่อเก็บไว้สำหรับอนาคตของตัวเอง เขามีเพื่อนที่สนิทอยู่สองคนที่โรงเรียน เพื่อนของเขามักจะช่วยเหลือเขาเสมอและเป็นเพื่อนแท้ที่ดีต่อเขา และเขายังมีรุ่นพี่ที่ทำงานที่เชื่อใจได้ แต่แล้ววันหนึ่งเขาได้หลับแล้วตื่นขึ้นมาในร่างของ มิทซึวะ 
มิทซึวะ  หญิงสาวนักเรียนม.ปลาย ที่ใช้ชีวิตอยู่ต่างจังหวัดมีชีวิตที่แสนเรียบง่าย  ครอบครัวของเธอจะสืบทอดวัฒนธรรมโบราณของบรรพบุรุษ ซึ่งจุดนี้เองทำให้พ่อของเธอตัดสินใจที่จะทิ้งครอบครัวไป และใช้ชีวิตแบบปกติ หลังจากที่แม่ของเธอเสียชีิวิตไป พ่อของเธอเป็นเทศมนตรีของเมืองที่เธออาศัยอยู่ เธอเสียใจที่พ่อตัดสินใจแบบนี้ แต่เธอก็ยังคงรักพ่อของเธอเหมือนเคย แต่แล้ววันหนึ่งเธอได้หลับและตื่นขึ้นมาในร่างของ ทาคิ

พวกเขาทั้งคู่ต่างเชื่อมโยงซึ่งกันและกัน การสลับร่างของทั้งคู่คือจุดเริ่มต้นของการเปลื่ยนแปลงหน้าประวัติศาสตร์ครั้งใหญ่ เหตุการณ์ดาวหางพุ่งลงตกมายังโลก เศษของดาวหางได้พุ่งชนเมืองที่ มิทซึวะ  อาศัยอยู่ทำให้มีผู้เสียชีวิตถึง 500 คน การสลับร่างของพวกเขาจะต้องเปลื่ยนแปลงประวัติศาสตร์ครั้งนี้ให้ได้เพื่อให้ มิทซึวะ มีชีวิตอยู่ต่อไป


ตัวอย่าง Kimi no Na wa (Your Name) หลับตาฝัน ถึงชื่อเธอ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม