ONE WEEK FRIENDS เพื่อนกันหนึ่งสัปดาห์

เรื่องราวความรักในโรงเรียนมัธยมปลายที่จะมาสร้างความประทับใจให้กับคุณ ที่เล่าถึงหญิงสาวนักเรียนม.ปลาย ที่เป็นโรคความจำบกพร่องจากอุบัติเหตุรถชน เธอจะสูญเสียความทรงจำในทุกๆวันจันทร์ ความทรงจำทุกอย่างที่เกิดขึ้นในสัปดาห์ก่อนหน้านี้เธอจะลืมมันไปหมดไม่ว่าจะเป็นเพื่อนหรือคนรอบข้างก็ตาม สิ่งเดียวที่เธอยังคงหลงเหลือในความทรงจำคือครอบครัวของเธอเอง 
ฮาเสะ ยูกิ  ชายหนุ่มนักเรียนม.ปลาย ที่กำลังจะได้ขึ้นชั้นเรียนม.5 เขาได้บังเอิญพบกับเพื่อนใหม่ในชั้นเรียนม.5 และเขาก็ประทับใจเพื่อนคนนี้เป็นอย่างมาก ฟุจิมิยะ คาโอริ เขาพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะเป็นเพื่อนกับเธอแต่ก็ถูกปฏิเสธมาโดยตลอด จนกระทั่งเขาค้นพบความจริงบางอย่างเกี่ยวกับเธอ เขาจึงเริ่มสิ้นหวังและท้อแท้กับตัวเองที่ไม่สามารถเป็นเพื่อนกับเธอได้
ฟุจิมิยะ คาโอริ  หญิงสาวนักเรียนม.ปลายที่ได้รับผลแทรกซ้อนจากอุบัติเหตุรถชนทำให้เธอจะสูญเสียความทรงจำในสัปดาห์ก่อนหน้านี้ในทุกๆวันจันทร์ที่เธอตื่นมา เธอต้องเปลื่ยนวิธีชีวิตของตัวเองไปโดยการไม่มีความสัมพันธ์กับใคร เพื่อที่เธอจะได้มีชีวิตอยู่ได้โดยไม่ต้องทำร้ายความรู้สึกของใคร จนกระทั่งวันที่เธอได้พบกับ ฮาเสะ ยูกิ  เขาพยายามที่จะเป็นเพื่อนกับเธอให้ได้แม้ว่าเธอจะปฏิเสธไปหลายครั้งแต่ข้างในใจลึกๆของเธอนั่นกลับเสียใจที่ทำให้เขาต้องผิดหวัง
เรื่องราวความรักของทั้งสองคนเริ่มต้นจากการเป็นเพื่อนกัน ความพยายามของชายหนุ่มที่ต้องการจะเป็นเพื่อนที่ดีต่อหญิงสาวก็ได้ก่อร่างสร้างฐานให้เกิดเป็นความรักในที่สุด ทั้งคู่จะทำอย่างไรให้ไม่ลืมกันและกัน ชายหนุ่มจะอดทนได้อย่างไรเมื่อวันจันทร์มาถึงเธอจะลืมทุกอย่างเกี่ยวกับเขา หญิงสาวจะทำอย่างไรให้จดจำเพื่อนที่แสนสำคัญคนนี้ได้ ติดตามชมหนังญี่ปุ่นเรื่องนี้ที่จะทำให้คุณประทับใจในความรักของพวกเขา


ตัวอย่าง ONE WEEK FRIENDS เพื่อนกันหนึ่งสัปดาห์
Pv
Mv
 

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม