Chotto Ima kara Shigoto Yamete kuru

เรื่องย่อ  อาโอยาม่า  ทาคาชิ  พนักงานบริษัทค้าขายที่แสนจะธรรมดาไร้ความสามารถ เขามักจะทำผิดพลาดอยู่เสมอ เป็นพนักงานเงินเดือนที่ไม่มีความตั้งใจหรือพยายามเลย เขาไม่กล้าที่จะตัดสินใจหรือพยายามตั้งใจกับงานที่ทำ เพราะกลัวความผิดพลาดที่ตัวเองมักจะทำเสมอ จนกระทั่งวันหนึ่งเขาได้ตัดสินใจที่จะฆ่าตัวตายเพราะไม่สามารถเป็นคนที่ดีพอในแบบที่ตัวเองคาดหวัง  แต่แล้วก็มีชายปริศนาคนหนึ่งได้ยื่นมือเข้ามาช่วยชีวิตของเขา ยามาโมโตะ จุน
ยามาโมโตะ จุน  ชายผู้มีความร่าเริงและรักในการใช้ชีวิต เขาได้ช่วยเหลือและให้คำแนะนำที่ดีแก่ ทาคาชิ  เขาจึงตัดสินใจที่จะมีชีวิตอยู่อีกครั้งและพยายามอย่างสุดชีวิตเพื่อให้อยู่รอดในบริษัท แต่โชคชะตาก็โหดร้ายกับเขาเมื่อเขาได้ทำการค้าผิดพลาดกับบริษัทที่สำคัญที่สุด เพื่อนร่วมงานรุ่นพี่และหัวหน้าของเขาต่างก็โทษเขาในความผิดพลาดในครั้งนี้ ทาคาชิ  จะทำอย่างไรต่อไป เขาจะต่อสู้ในบริษัทต่อหรือเลือกที่จะจบชีวิตลงหรือลาออกจากงานซะเลย
 อิการาชิ พนักงานดีเด่นผู้มียอดขายสูงสุดในบิรษัท เธอเป็นคนที่มีความสามารถและเก่งที่สุดในบริษัท เธอยังเป็นรุ่นพี่ของ  ทาคาชิ  ถึงแม้ว่าเธอจะเป็นคนที่ประสบความสำเร็จกว่าพนักงานคนอื่นๆแต่เธอเองก็มีหน้าที่ความรับผิดชอบและแรงกดดันที่สูงหรืออาจจะมากกว่าคนปกติด้วยซ้ำ เธอจึงไม่ค่อยร่าเริงเท่าไหร่เหมือนกับ ทาคาชิ  วันหนึ่งเธอได้รับหน้าที่ทำงานร่วมกับ ทาคาชิ  แต่แล้วเพราะความผิดพลาดของ ทาคาชิ  ทำให้เธอต้องมาเดือดร้อนด้วยแต่เธอก็ไม่กล่าวโทษเขาเลยและพยายามทำงานที่ผิดพลาดต่อจนทำให้เธอประสบความสำเร็จในงานชิ้นใหญ่นี้ที่ ทาคาชิ ทำผิดพลาด

ตัวอย่าง Chotto Ima kara Shigoto Yamete kuru



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม