Tokyo Ghoul

เรื่องย่อ  ในโลกที่มนุษย์อาศัยอยู่ร่วมกับเผ่าพันธ์ใหม่ที่ถูกเรียกว่า "กลู" เผ่าพันธ์ที่มีรูปร่างเหมือนมนุษย์แต่กินเนื้อมนุษย์ในการดำรงชีวิต มนุษย์จึงก่อตั้งองค์กร CCG เพื่อมาฆ่าล้างเผ่าพันธ์กลู  สงครามระหว่างมนุษย์และกลูจึงเริ่มต้นขึ้นในเมือง Tokyo  คาเนกิ เคน  ผู้เป็นมนุษย์และกลูในคนๆเดียวกัน เขามีอวัยวะบางส่วนเป็นกลูและร่างกายเป็นมนุษย์จึงทำให้เขาเป็นทั้งมนุษย์และกลู เขาคือความหวังเดียวที่จะทำให้ทั้งสองเผ่าพันธ์อยู่ร่วมกันได้ ทั้งโลกรังเกลียดกลูและเขาจะต้องทำทุกอย่างเพื่อปกป้องกลูแล้วทำให้ทั้งโลกเข้าใจและอยู่ร่วมกัน
คาเนกิ เคน  นักศึกษามหาวิทยาลัย เขาเป็นคนที่ชื่นชอบการอ่านหนังสือ แม่ของเขามักจะสอนการอ่านหนังสือให้กับเขา แต่เขาก็ต้องมาสูญเสียแม่ตั้งแต่ยังเด็ก  เขาจึงต้องใช้ชีวิตตามลำพังมาโดยตลอด แต่เขาก็มีเพื่อนคนเดียวที่สำคัญที่สุดในชีวิตของเขาที่เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่ป.6 จนกระทั่งปัจจุบัน
วันหนึ่งเขาได้พบเจอผู้หญิงที่แสนดีคนหนึ่งเธอเป็นกลูและพยายามหลอกล่อ คาเนกิ เพื่อกินและยึดร่างของเขาแต่ทว่าระหว่างการต่อสู้ก็เกิดอุบัติเหตุไม่คาดคิดขึ้น คาเนกิ  รอดจากการถูกกินแต่อวัยวะในร่างกายบางส่วนของเขาเสียหายอย่างหนัก แพทย์จึงตัดสินใจผ่าตัดเขาและเอาอวัยวะบางส่วนจากผู้หญิงที่เสียชีวิตในที่เกิดเหตุมาเพื่อทำให้ คาเนกิ อยู่รอด ตั้งแต่วันนั่นเขาจึงกลายเป็นครึ่งมนุษย์ครึ่งกลู
 คิริชิมะ โทกะ  นักศึกษามัธยมปลายเธอเป็นกลูตั้งแต่กำเนิดเธอต้องสูญเสียครอบครัวของเธอไปจากการไล่ล่าขององค์กร CCG เธอจึงต้องใช้ชีวิตทั้งหมดเพื่อหลบหนีและซ่อนตัวอยู่กับมนุษย์เพื่อการอยู่รอด เธอได้พบกับ คาเนกิ  ที่แตกต่างจากเธอทำให้เธอเขาใจมนุษย์มากขึ้นและ คาเนกิ  ก็เข้าใจกลูมากขึ้นจากเธอ
แต่แล้วชีวิตของพวกเขาทั้งคู่ก็เปลื่ยนไปเมื่อองค์กร CCG ได้มาเยือนในเมืองที่พวกเธออยู่ พวกเขาทั้งคู่ต้องร่วมมือกันเพื่อปกป้องกลูที่เป็นครอบครัวสุดท้ายของทั้งคู่ให้รอดพ้นจากการตามล่าของ องค์กร CCG 
 ตัวอย่าง Tokyo Ghoul 
OST  Tokyo Ghoul 





ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม