Moonlight Drawn by Clouds

เรื่องย่อ  เรื่องราวเกิดขึ้นในยุคสมัยโชซอนองค์ชายรัชทายาทลียองผู้เป็นความหวังใหม่แห่งโชซอน ชายรูปงามผู้มีความรู้ความสามารถที่ผู้คนคาดหวังว่าเขาจะเป็นราชาที่ดี  แต่แล้วเขาก็เปลื่ยนไปกลายเป็นองค์ชายที่ไม่เอาไหนหลังจากพระมารดาสิ้นพระชนม์กระทันหัน เขาต้องปิดซ่อนความจริงและตัวตนของตัวเองจากผู้มีอำนาจภายในวังเพื่อสร้างแผนและตอบโต้กับคนเหล่านั่น ในวันคัดเลือกขันทีใหม่เพื่อจะได้เข้าไปดูแลองค์ชายลียอง ฮง ราอน หญิงสาวที่กำลังหนีปัญหาได้ปลอมเป็นชายเพื่อเขาไปเป็นขันทีและได้พบเจอกับองค์ชายลียอง เรื่องราวความรักและการต่อสู้เพื่อปกป้องโชซอนและคนที่ตนรักได้เริ่มต้นขึ้น
องค์ชายลียอง  ชายหนุ่มรูปงามหัวดี มีความรู้ความสามารถ ผู้เป็นความหวังของโชซอนและเป็นองค์ชายเพียงหนึ่งเดียวที่คู่ควรกับการเป็นราชา แต่แล้วเขาก็เริ่มรับรู้เบื้องหลังความจริงบางอย่างที่เกิดขึ้นในวังหลวง เขาจึงวางแผนบางอย่างเพื่อทำลายผู้คนเหล่านั่นที่อยู่เบื้องหลังบางอย่างที่เกิดขึ้น เขาต้องอดทนและต่อสู้เพียงลำพังเพื่อโชซอนและประชาชนของเขา 
ฮง ราอน  หญิงสาวที่เติบโตมาด้วยความยากลำบาก เธอต้องเผชิญหน้ากับช่วงเวลาเด็กท่ามกลางสังคมที่โหดร้าย เธอต้องปลอมตัวเป็นเด็กผู้ชายตั้งแต่ยังเด็กเพื่อหลบซ่อน เธอต้องจากพ่อแม่ของตั้งแต่ยังเด็ก เธอเติบโตมาอย่างยากลำบาก วันหนึ่งเมื่อเธออายุครบ 18 ปี เธอได้ปลอมตัวเข้าไปเป็นขันทีในวังหลวงเพื่อเงินและการอยู่รอด เธอได้พบกับ องค์ชายลียอง แล้วอดีตของเธอก็เริ่มเปิดเผยขึ้น

ตัวอย่าง Moonlight Drawn by Clouds
MV Moonlight Drawn by Clouds

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม