Angolmois Genkou Kassenki

ปี 1274 ชาวมองโกลและชาวโครยอได้ร่วมมือกันเพื่อรุกรานดินแดนอุทิศอุทัยดินแดนที่อุดมสมบูรณ์เกาะญี่ปุ่น ภัยอันตรายได้มาเยือนประเทศญี่ปุ่น ประชาชนเหล่าทหารญี่ปุ่นได้ลุกขึ้นยืนยัดเพื่อปกป้องบ้านเกิดของตนเองในสงครามครั้งใหญ่ที่ญี่ปุ่นไม่มีทางชนะ 
จินซาบุโร่ คุจิอิ  นักโทษขั้นร้ายแรงที่รอวันประหารชีวิต เขาและนักโทษขั้นร้ายแรงคนอื่นได้ถูกส่งตัวมายังสถานที่ที่ห่างไกลแห่งหนึ่ง พวกเขาได้พบเจอกับลูกสาวของ โซ สึเคคุนิ ผู้ปกครองเกาะที่ห่างไกลจากญี่ปุ่นและอยู่ใกล้ชายแดนโครยอ ซึ่งเกาะแห่งนี้คือทางผ่านที่พวกมองโกลและโครยอจะต้องยึดที่นี่และเข้ามายึดดินแดนญี่ปุ่น พวกเขาถูกส่งตัวมาเพื่อต่อสู้ในศึกที่ไม่มีทางชนะ ทางเดียวที่ จินซาบุโร่ และพวกพ้องของเขาที่ถูกเนรเทศจะเอาตัวรอดจากโทษร้ายแรงนี้ได้คือต้องต่อสู้ให้ญี่ปุ่นชนะสงครามในศึกครั้งนี้
องค์หญิงเทรูฮิ  ภายหลังการตายของพ่อบุญธรรมของนาง นางได้ขึ้นเป็นผู้ปกครองเกาะแห่งนี้แทน เทรูฮิ  ตัดสินใจที่จะให้ จินซาบุโร่  เป็นผู้นำทัพในการทำสงครามปกป้องญี่ปุ่นและประชาชนของเธอ อดีตเรื่องตัวตนของเธอยังคงเป็นปริศนา เธอถูกเลี้ยงดูมาอย่างดีและเป็นที่รักของประชาชน เมื่อวันที่เธอได้เป็นเจ้าเมืองผู้คนก็มีหวังมากขึ้นและการมาของ จินซาบุโร่  ก็ทำให้ความหวังนี้มีความหมาย
ในวันที่ 3 ตุลาคม ศตวรรษที่ 11 ของยุคบันเมอิ เรือรบของมองโกลทั้งหมด 900 ลำ ได้ถอนสมอในคราเดียว การเดินทางมายังทิศตะวันออกในดินแดนญี่ปุ่นของจักวรรดิมองโกลได้เริ่มต้นขึ้น

 ตัวอย่าง Angolmois Genkou Kassenki

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม