SWITCHED ผลัดกันเป็นสาวป็อป


ชีวิตวัยรุ่นที่มีเรื่องราวต่างๆมากมายทั้งความรัก ความฝัน และมิตรภาพ อายูมิ เด็กสาวมัธยมปลายที่มีชีวิตที่สดใสเหมือนคนธรรมดาทั่วไป อยู่มาวันหนึ่งในวันที่พระจันทร์สีเลือดได้เกิดขึ้นบนท้องฟ้า เธอถูกสลับร่างกับ เซนโกะ เด็กสาวเพื่อนร่วมชั้นของเธอ ทำให้ชีวิตของพวกเขาทั้งคู่ต้องเปลื่ยนไป ในโลกที่สดใสในโรงเรียนเราจะได้มองเห็นความมืดมิดของจิตใจคนที่มองคนจากรูปลักษณ์ภายนอกมากกว่าจิตใจที่สวยงาม
อายูมิ  จากเด็กสาวหน้าตาน่ารักต้องถูกสลับร่างกลายเป็นเด็กผู้หญิงตัวใหญ่น่าตาไม่น่ารัก ครอบครัวของเธอก็ยากจนและเธอต้องใช้ชีวิตที่ยากลำบากมากขึ้นกว่าเดิม เธอตัดสินใจที่จะต่อสู้ต่อไปแต่กลับไม่มีใครเลยที่มองเห็นตัวตนของเธอไม่มีใครเลยที่จะช่วยเหลือเธอ จนกระทั่งเธอเริ่มที่จะสิ้นหวังในการใช้ชีวิตแต่แล้วชายหนุ่มที่รู้จักเธอดีที่สุดก็ได้เข้ามาเปลื่ยนแปลงชีวิตของเธอ
เซนโกะ  เธอวางแผนที่จะสลับร่างกับเด็กผู้หญิงที่น่ารักในชั้นเรียนเพื่อต้องการสิ่งที่เธอใฝ่หามาโดยตลอดนั่นคือชีวิตที่เรียบง่าย ชีวิตที่เป็นที่รักของผู้อื่น และได้รับการยอมรับจากคนอื่น เธอเชื่อว่าถ้ายังคงอยู่ร่างเดิมที่น่ารังเกียจเธอจะไม่สามารถเป็นที่ยอมรับได้ เธอจึงตัดสินใจที่จะสลับร่างเพื่อทำตามสิ่งที่ตัวเองปราถนา
คากะ  เพื่อนสนิทที่สุดของ อายูมิ  และเขาเองก็เป็นคนที่แอบชอบ อายูมิ  แต่ไม่สามารถบอกความรู้สึกนี้ได้ เขาต้องอดทนเป็นตัวสำรองมาโดยตลอดและแกล้งทำเป็นไม่เป็นไรมาโดยตลอด หลังจากการสลับร่างเกิดขึ้น เขาเริ่มสังเกตเห็นความผิดปกตินี้ได้เป็นคนแรกและเขาเองก็เป็นคนแรกที่เขาไปช่วยเหลือ อายูมิ จากความสิ้นหวังครั้งนี้
โคะชิโร่  คนรักของ อายูมิ เขาทั้งคู่เป็นเพื่อนสนิทกันในวัยเด็กและได้ตัดสินใจที่จะเป็นแฟนกันในที่สุดแต่แล้วหลังจากการเป็นแฟนกันแค่1วัน อายูมิ ก็ถูกสลับล่างไป และเขาเองก็ได้ปิดบังอะไรบางอย่างไม่ให้ใครรู้ในการตัดสินใจครั้งสำคัญของเขา

ซีรี่ย์เรื่องนี้เป็นลิขสิทธิ์ของทาง Netflix เป็นซีรี่ย์ญี่ปุ่นที่ทำออกมาจากมังงะ ถือว่าทำออกมาได้ค่อนข้างดีมากซีรี่ย์พยายายามให้แง่คิดดีๆเกี่ยวกับการเข้าสังคมในการใช้ชีวิตในโรงเรียน การมองคนอื่นด้วยจิตใจมากกว่ารูปลักษณ์ เรื่องนี้แนะนำให้หาดูกันครับสนุกและได้แง่คิดแรงบรรดาลใจดีๆ

ตัวอย่าง SWITCHED ผลัดกันเป็นสาวป็อป
 

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม