Aozora Yell


เรื่องย่อ  ภาพยนต์ญี่ปุ่นที่สร้างขึ้นมาจากมังงะของญี่ปุ่นเป็นเรื่องราวความฝันของเหล่าวัยรุ่นวัยใสที่มุ่งมั่นทำความฝันของตัวเองให้เป็นจริง เป็นเรื่องราวของ โอะโนะ ทสึบะสะ เด็กสาวที่ไม่กล้าแสดงออกและขี้กลัวต่อการเข้าสังคมเธอเป็นเด็กสาวผู้โดดเดี่ยวในช่วงมัธยมปลายที่ควรจะสดใสแต่แล้วเธอก็ได้มาเจอกับ ยะมะดะ ไดสุเคะ  ชายหนุ่มนักเบสบอลผู้เป็นความหวังและเป็นนักกีฬาดาวรุ่งที่น่าสนใจแถมยังเป็นที่ต้องการของโรงเรียนต่างๆอีกด้วย ยะมะดะ  ได้มาเจอกับ  โอะโนะ  เขาได้ให้กำลังใจกับ โอะโนะ  และ โอะโนะ  รู้สึกอยากที่มอบกำลังใจให้กับ ยะมะดะ  ด้วยเช่นกัน โอะโนะ  จึงตัดสินใจที่จะเข้าชมรมวงออเคสต้า ในฐานะนักเป้าทรัมเป็ต เพื่อหวังไว้ว่าจะได้นั่งเชียร์ ยะมะดะ บนอัศจรรย์  และ ยะมะดะ ก็ได้ให้สัญญากับ โอะโนะ  ว่าจะพาเธอไปยังการแข่งขันนัดชิงแห่งนั้นให้ได้  และนี่ก็คือเรื่องราวของความพยายามมุ่งมั่นของทั้งสองคนที่จะทำความฝันให้สำเร็จให้ได้
โอะโนะ ทสึบะสะ  เด็กสาวผู้อ่อนโยนและอ่อนไหวง่ายเธอเป็นคนที่คิดบวก แต่ก็กลัวและไม่มีความกล้าที่จะทำอะไรเลยจนกระทั่งเธอได้พบกับ  ยะมะดะ ไดสุเคะ  เขาได้ให้กำลังใจต่อเธอและเธอก็มีความหวังและเชื่อมั่นต่อตัวเองมากขึ้นและตั้งใจที่จะพยายามฝึกฝนเพื่อเข้าไปในวงออเคสต้าให้ได้ เพียงแค่ตั้งเป้าไว้ว่าจะเข้าไปเพื่อเชียร์ ยะมะดะ ไดสุเคะ  เท่านั่นเอง  
แต่แล้วเธอก็ต้องพบกับความกดดันต่างๆภายในวงแห่งนี้ที่ทุกคนพยายามอย่างหนักที่จะไปแข่งขันระดับประเทศให้ได้  เธอจึงต้องพบกับการดูถูกและความสิ้นหวังอีกครั้งหนึ่งแต่เธอก็ได้ ยะมะดะ ไดสุเคะ  ที่คอยให้กำลังใจเธอก็ข้างๆเสมอ และเธอจึงบอกกับ ยะมะดะ  ว่าเธอมีเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่มากขึ้นกว่าเดิมคือการไประดับประเทศให้ได้และเป็นตัวจริงให้ได้   แต่มันก็คือความจริงที่โหดร้ายที่เธอยังห่างไกลกับสิ่งที่คิดไว้มาก  เพราะความจริงแล้วเธอพึงหัดเล่นเป็นครั้งแรกนั่นเอง
ยะมะดะ ไดสุเคะ  ชายหนุ่มผู้มุ่งมั่นให้กับเบสบอลทั้งชีวิตมีแต่เบสบอลเขาตั้งใจที่จะไปแข่งขันระดับประเทศให้ได้  วันแรกตอนเข้าเรียนเขาได้บังเอิญไปเจอกับ โอะโนะ  เขามองเห็นเธอดูจะสนใจในเรื่องดนตรีนั่นคือวงออเคสต้า  และเป็นธรรมเนียมที่จะต้องไปเชียร์นักกีฬาเบสบอลในวันชิงแชมป์ด้วย เขาจึงตัดสินใจที่จะบอกกับ โอะโนะ  ว่าเขาจะพาเธอไปในสนามชิงแชมป์ให้ได้และเขาก็จะให้กำลังใจกับเธอเพื่อให้เข้าไปในวงออเคสต้าให้ได้ โอะโนะ  รู้สึกดีใจอย่างมากเป็นครั้งแรกที่มีคนเชื่อมั่นในตัวเธอ และเธอจึงพยายามอย่างหนักเพื่อหวังว่าจะให้กำลังใจกับ ยะมะดะ  ในวันที่เขาได้แข่งนั่นเอง


ตัวอย่าง Aozora Yell
Mv Aozora Yell




ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม