Knight’s & Magic


เรื่องย่อ  การผจัญภัยในดินแดนแห่งเวทมนตร์ที่ถูกปกครองด้วยอาณาจักรของมนุษย์ในหลายชั่วอายุคน ดินแดนที่ปกป้องผู้คนจากปีศาจร้ายด้วยหุ่นยนต์และเวทมนตร์  เด็กหนุ่มมีนามว่า เอนเนสตี้ เอเชวาเรีย ลูกชายของตระกูลใหญ่ในอาณาจักรแห่งนี้ เขามีความฝันที่อยากจะเป็น Knight Runners  อัศวินขี่หุ่นยนต์ทหารที่ปกป้องผู้คนและอาณาจักรแห่งนี้  แต่ว่าร่างกายของเขาเตี้ยเกินไปจึงไม่สามารถขี่หุ่นนี้ได้เขาจึงตั้งใจที่จะเปลื่ยนแปลงหุ่นยนต์เหล่านี้ใหม่ แต่กลับกลายเป็นว่าเขาได้เปลื่ยนแปลงโลกทั้งใบไปเสียแล้ว
คุราตะ ชายหนุ่มวัยกลางคนอาชีพของเขาคือ โปรแกรมเมอร์ ทำงานอย่างหนักและมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ผลงานใหม่ๆอยู่ตลอดเวลา เขาหลงรักหุ่นยนต์ เขาเป็นโอตาคุที่รักและเคารพหุ่นยนต์เป็นที่สุด เพื่อนร่วมงานทุกคนต่างก็รักเขา เพราะเขาเป็นคนที่พึงพาได้และไม่ทิ้งเพื่อนหรือหักหลังกันง่ายๆ เขาจึงเป็นที่รักและที่ชื่นชอบของทุกคน แต่ชีวิตของเขาก็สั้นมาก เขาเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์และเขาก็รู้ตัวอีกทีว่าตัวตนของเขานั่นได้หายไปจากโลกนี้แล้ว แต่ดันไปอยู่โลกแห่งใหม่ที่สร้างสรรค์โลกทั้งใบด้วยเวทมนตร์  
เอนเนสตี้ เอเชวาเรีย เขาได้เกิดใหม่มายังโลกที่ไม่คุ้นเคยเมื่อก่อนโลกที่เขาอยู่สร้างสรรค์โลกด้วยกับคอมพิวเตอร์แต่แล้ววันนี้เขาก็เกิดใหม่และต้องเรียนรู้สิ่งใหม่ๆจากโลกที่ไม่คุ้นเคย แต่แล้วความมุ่งมั่นของเขาก็เกิดขึ้นเขาได้รับรู้ว่าโลกแห่งนี้มี Knight Runners อัศวินหุ่นยนต์เขาจึงมุ่งมั่นที่จะเรียนรู้เรื่องราวต่างๆบนโลกใบใหม่แห่งนี้เพียงหวังแค่ว่าจะต้องการขี่หุ่นยนต์เท่านั่นเอง
หลังจากที่เขาได้เรียนรู้เวทมนตร์ขั้นพื้นฐานแล้วเขาจึงเริ่มต้นด้วยการเข้าเรียนในโรงเรียนเวทมนต์ที่เป็นอันดับหนึ่งในอาณาจักรที่เขาอาศัยอยู่เขาได้เพื่อนและรุ่นพี่มาเป็นเพื่อนมากมาย เขาเป็นที่รักของคนทุกคน ในวัยอายุเพียง 13 ปี เขาเป็นคนที่เก่งกว่าทุกคนในชั้นเรียน เขาได้เรียนข้ามรุ่นด้วย แต่นั่นก็เป็นเพียงสิ่งที่เขาต้องการคือได้ขี่หุ่นเท่านั่นเอง เขาเองก็รู้ดีว่าไม่ได้จริงจังกับโลกใบนี้มากเท่าไหร่เพียงแค่อยากทำความฝันที่จะได้สัมผัสหุ่นยนต์ที่เขาเคารพรักก็เท่านั่นเอง
และแล้วเหตุการณ์ที่เลวร้ายก็เริ่มต้นขึ้น โลกใบใหม่ที่เขาอาศัยอยู่กำลังจะถูกโจมตีด้วยกับปีศาจร้ายที่หวังจะทำร้ายอาณาจักร เอนเนสตี้ เอเชวาเรีย  จึงต้องการที่จะปกป้องเพื่อนพ้องของเขาในรอดพ้นจากการต่อสู้นี้และมีเพียงเขาเท่านั่นที่จะช่วยได้ เอนเนสตี้ เอเชวาเรีย  จึงเป็นความหวังเดียวของโลกที่จะปกป้องอาณาจักรและโลกใบนี้ด้วยกับความฉลาดทางด้านเวทมนต์และหุ่นยนต์ที่เขากำลังจะสร้างขึ้นมาเพื่อรับมือการสงครามครั้งใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้น

ตัวอย่าง Knight’s & Magic
เพลง Knight’s & Magic

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม