Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi no Kyoushitsu e


เรื่องย่อ  อนิเมะชั่นญึ่ปุ่นที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการต่อสู้ในโรงเรียนที่สู้กันด้วยสติปัญญา  โรงเรียนที่ก่อตั้งขึ้นจากรัฐบาลญี่ปุ่นที่ต้องการจะคัดสรรเหล่าเด็กอัจฉริยะให้มาพัฒนาประเทศ  โรงเรียนที่มีการแบ่งแยกคลาสของแต่ละชั้นปีตั้งแต่ระดับ A - D ที่เมื่อเด็กเหล่านี้จบการศึกษาจากโรงเรียนแห่งนี้แล้วจะได้มีสิทธิ์เลือกมหาลัยที่ดีที่สุดได้ เลือกงานที่ดีที่สุดได้ นักเรียนใหม่ที่สมัครเข้าเรียนแห่งนี้วันแรกเขาจะได้รับพ้อยมาทั้งหมด 1 แสนพ้อย และทางโรงเรียนก็จะให้พ้อยเพิ่มในทุกๆเดือนโดยจะให้มากให้น้อยขึ้นอยู่ที่คะแนนห้องหากคะแนนห้องสูงทุกคนก็จะได้รับพ้อยที่มากขึ้นหากน้อยทุกคนก็จะได้น้อยลงหรือไม่ได้เลย  โรงเรียนแห่งนี้ยังเป็นโรงเรียนปิดที่ไม่อนุญาติให้ออกนอกโรงเรียนแต่โรงเรียนกลับมีทุกสิ่งทุกอย่างให้เหล่านักเรียนได้ใช้ในช่วงเวลาพักผ่อนไม่ว่าจะเป็น ร้านเกม โรงหนัง ห้าง และอื่นๆที่โลกภายนอกมีในโรงเรียนแห่งนี้ก็มีโดยเงินทั้งหมดจะต้องจ่ายเป็นพ้อยของโรงเรียนนั่นเอง
อายะโนะโคจิ  คิโยทากะ  เด็กหนุ่มปี1 ที่เข้าสมัครที่โรงเรียนแห่งนี้ได้อยู่ในห้องคลาส D เขาเป็นเด็กหนุ่มที่มืดม่นมีอดีตที่เลวร้าย แต่ตัวเขาในปัจจุบันกลับเป็นคนที่อ่อนโย่นแต่ก็ยังไม่สามารถทราบสาเหตุที่แท้จริงว่าเขาต้องการอะไรกันแน่  ความสามารถของเขาก็ยังไม่เปิดเผย เขาเข้าเรียนโดยการสอบและได้คะแนนทุกวิชา 50 คะแนน ซึ่งแน่นอนว่าเขาตั้งใจที่จะให้เป็นเช่นนั่นแต่เหตุผลนั่นก็ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าจริงๆเขาเข้ามาเรียนที่แห่งนี้เพื่ออะไรกันแน่
คุชิดะ  คิเคียว  เด็กสาวปี 1 ห้องคลาส D  เธอเป็นสาวน้อยที่เป็นมิตรกับทุกคนในห้องและเป็นศูนย์รวมของห้องที่ทำให้ทุกคนเข้ากันได้เป็นอย่างดี เธอเป็นคนที่ใส่ซื่อบริสุทธิ์ มีสติปัญญาที่ฉลาด แต่เธอกลับมีลักษณะนิสัย2ด้านซึ่งก็คือ ด้านหนึ่งเธอเป็นคนที่ดีแสนดีแต่อีกด้านหนึ่งที่เธอปกปิดไว้ไม่ให้ใครรู้เธอกลับเป็นคนที่มีนิสัยที่น่ากลัว ซึ่งเป้าหมายของเธอก็คือการเรียนจบจากที่โรงเรียนแห่งนี้ไปพร้อมๆกับเพื่อนๆทุกๆคนซึ่งก็ยังไม่ทราบแน่ชัดว่ามันคือความจริงของเธอหรือเปล่าเพราะตัวของเธอนั่นยังมีปริศนามากมายที่ยังหาคำตอบไม่ได้นั่นเองเพราะเหมือนกับว่าเธอกำลังแสดงละครอยู่จึงไม่สามารถรู้ได้เลยว่าเธอเป็นคนแบบไหนและต้องการอะไรกันแน่
โฮริคิตะ  สุซุเนะ  เด็กสาวห้องคลาส D เด็กอัจฉริยะของห้องเธอเป็นคนที่ฉลาดสุดๆและยังเป็นน้องสาวของประธานนักเรียนด้วยแต่กลับเป็นน้องสาวที่น่าผิดหวังของพี่ชายนั่นเอง  เธอเป็นคนเก่งและใช้ชีวิตอยู่ตัวคนเดียวเธอเชื่อว่าถ้าอยู่คนเดียวจะสามารถทำให้เธอไปถึงจุดหมายได้แต่ความจริงแล้วเธอกลับพบว่ามันไม่สามารถทำได้และเธอก็มีเป้าหมายที่จะไปยังห้องคลาส A ให้ได้ เธอได้มองเห็นความสามารถที่ผิดมนุษย์ของ อายะโนะโคจิ  คิโยทากะ  เธอจึงใช้ความสามารถของเธอวางแผนเพื่อขอให้ อายะโนะโคจิ  คิโยทากะ  ช่วยเธอให้ไปสู่ห้องคลาส A  แต่เธอกลับต้องพบความจริงที่แสนโหดร้ายของเขาที่มีอดีตอันเลวร้าย

ตัวอย่าง  Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi no Kyoushitsu e

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม