Gamers!


เรื่องย่อ  อนิเมะชั่นญี่ปุ่นที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับ Game ของเหล่าเด็กนักเรียนม.ปลายที่มีนิสัยแตกต่างกัน พวกเขามีเรื่องราวที่แตกต่างกัน มีนิสัยที่ไม่เหมือนกัน แต่พวกเขาชอบ Game เหมือนๆกัน เรื่องนี้เป็นแนวรัก ตลก และมิตรภาพของเพื่อนๆในวัยเรียน พวกเขามีความมุ่งมั่นในการเล่นเกมเพื่อความสนุก ในขณะที่บางคนเล่นเพื่อชัยชนะ พวกเขาจะเล่นเกมด้วยกันได้หรือไหม ทั้งๆที่มีความเชื่อที่ไม่เหมือนกัน เรื่องนี้ยังมีมุมมองและแง่คิดที่ดีเกี่ยวกับการเล่นเกมอีกด้วยและมีแง่คิดเกี่ยวกับการใช้ชีวิตที่มาจากเกมด้วยสำหรับคนที่เป็นคอเกมควรดูเลยครับ และมาร่วมลุ้นเอาใจเชียร์เรื่องความรักที่แสนวุ่นวายของพวกเขาได้ใน Gamers! 
 เคย์ตะ  เด็กหนุ่มผู้หลงรักชีวิตในการเล่นเกมเขาเป็นสุดยอดและเป็นที่สุดของนักเล่นเกมแต่ทว่าเขาเล่นเกมมามากมายตั้งแต่เด็กแล้วก็จริงแต่ความสามารถในการเล่นเกมของเขากลับเหมือนกับเด็กอนุบาลเลยก็ว่าได้ เขาแถบจะไม่เก่งกาจอะไรเสียเลย แต่เขาก็รักเกมมากๆ วันหนึ่ง คาเร็น ได้มาชวนให้เขาเข้าร่วมชมรม Gamers!  ที่ทุกคนเล่นเกมเพื่อไปแข่งขัน (พูดง่ายๆก็คือเล่นแบบจริงจัง)  เคย์ตะ  ชื่นชมกับความสามารถของคนในชมรมนี้เป็นอย่างมากแต่ว่าเขาก็ได้ปฏิเสธไปเพียงเพราะว่าตัวของเขานั่นไม่ต้องการเล่นเกมเพื่อแข่งขันแต่เขาต้องการที่จะเล่นเกมเพื่อความสนุก (มีประโยคหนึ่งที่  เคย์ตะ ได้พูดกับ คาเร็น ไว้ได้ดีมากว่า "แม้ว่าผมจะไม่ชอบเล่นเกมที่แข่งขันกันจริงจัง แต่ถ้าเล่นเกมแล้วแพ้แล้วไม่ชนะเลยก็ไม่สนุกหรอก" ประโยคนี้เหมือนกำลังบอกว่าเขาก็ชอบการเล่นเกมเพื่อชนะเหมือนกัน ก็ต้องมาตามลุ้นในอนิเมะต่อว่าเขาจะเข้าร่วมชมรม Gamers!  เมื่อไหร่กันแน่ ?
คาเร็น  เด็กสาวผู้เพียบพร้อมทุกอย่างเป็นที่รักของคนในโรงเรียนและเป็นไอดอลอันหนึ่งของโรงเรียนเลยก็ว่าได้ ถึงเธอจะเป็นที่หนึ่งมาโดยตลอดแต่ว่าเธอกลับชอบในสิ่งที่ทุกคนตกใจนั่นก็คือ การเล่นเกม และเขายังหลงรัก เคย์ตะ  อีกด้วย คาเร็น  เริ่มรู้สึกตัวว่าตัวเองชอบ เคย์ตะ มากขึ้นเรื่อยๆ นั่นไม่ใช่เพราะเขาเล่นเกมเก่งแต่เป็นเพราะเขาตั้งใจและมุ่งมั่นในเกมต่างหาก เขาพยายามชวน เคย์ตะ  ให้มาร่วมชมรม Gamers!  เพื่อมาเล่นเกมด้วยกันแต่ก็ถูกปฏิเสธแต่ว่าเขาก็เริ่มรู้สึกถึงความหมายที่ เคย์ตะ  ได้บอกกับเขาเกี่ยวกับ Game ว่าต้องเล่นให้สนุก เขาจึงค่อยเปลื่ยนสไตล์การเล่นเกมอย่างช้า ๆ จนเขาเริ่มหลงรักการเล่น Game เพื่อความสนุกซะแล้ว


ตัวอย่าง Gamers!
 
op Gamers!

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม