Imaginary Cat

เรื่องย่อ  เป็นมินิซีรี่ย์ 8 ตอนจบ เรื่องราวเกี่ยวกับการใช้ชีวิตของตัวเอกของเรื่องชื่อ ฮยอนจงฮยอน  เขาเป็นนักเขียนการ์ตูนที่มีเป้าหมายต้องการจะเป็นมืออาชีพให้ได้ วันหนึ่งเขาได้สูญเสียคนรักไป เธอฆ่าตัวตายและไม่บอกเหตุผลในการฆ่าตัวตาย ฮยอนจงฮยอน เสียใจเป็นอย่างมาก ได้แต่โทษตัวเอง หลังจากไปเยี่ยมเธอในวันครบรอบวันตาย ระหว่างทางกลับบ้านฝนตกหนัก เขาได้พบกับแมวตัวหนึ่งกำลังหลงทาง เขารู้สึกได้ว่าชีวิตของเขากับแมวตัวนี้เหมือนกัน เขาจึงตัดสินใจเลี้ยงเจ้าแมวตัวนี้และตัดสินใจที่จะมีชีวิตอยู่ต่อไปเพื่อเจ้าแมวน้อยตัวนี้ ในซีีรี่ย์เรื่องนี้ยังมีเนื้อหาที่ดีมากๆเกี่ยวกับการใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับผู้อื่น ไม่ว่าจะเป็นแมวหรือมนุษย์ด้วยกันเอง น้ำดีสุดๆอีกเรื่องของทางฝั่งเกาหลีแนะนำเลยครับเรื่องนี้สำหรับคนที่กำลังตามหาหนังเกาหลีน้ำดีอยู่ต้องเรื่องนี้เลย
ฮยอนจงฮยอน  ชายหนุ่มผู้สิ้นหวังในการใช้ชีวิตหลังจากที่เขาได้เจอแมวที่ชื่อว่า บกกิล  ชีวิตของเขาก็เริ่มเปลื่ยนแปลงไปอย่างต่อเนื่องเขาได้เห็นคุณค่าในการใช้ชีวิตของตัวเองมากขึ้น เขาเป็นนักเขียนการ์ตูนและเป็นพนักงานพาร์ทไทม์ในร้านขายหนังสือ บ่อยครั้งที่เขาจะอ่านหนังสือเพื่อเรียนรู้การเขียนการ์ตูนจากนักเขียนที่มีประสบการณ์ แต่ทว่าเขากลับเป็นคนที่ไม่ค่อยเชื่อในความคิดเห็นของ บก. สักเท่าไหร่ เขาค่อนข้างที่จะเชื่อมั่นในตัวเอง แต่ว่าเขาก็เริ่มเปลื่ยนแปลงทีละเล็กทีละน้อยเพื่อหวังว่าจะเป็นนักเขียนมืออาชีพให้ได้
โอนาวอน (Oh Na-woo) เธอเป็นเพื่อนบ้านที่น่ารักของ ฮยอนจงฮยอน  เธอมีนิสัยอ่อนโยนและหลงรักแมวเป็นอย่างมาก เธอตัดสินใจที่จะไม่เรียนต่อมหาลัยเพื่อหวังที่จะตามหาแมวของเธอที่หายตัวไป และเธอยังชอบที่จะให้อาหารกับแมวจรจัด วันหนึ่งเธอได้พบกับ ฮยอนจงฮยอน  เขาได้ให้อาหารแมวจรจัดและช่วยเหลือเธอในขณะที่เธอกำลังลำบาก เธอตกหลุมรักเขาอย่างจัง ที่เห็นว่าเขาเป็นคนอ่อนโยนและใจดีต่อแมว เธอจึงตัดสินใจที่จะช่วยเหลือและเป็นห่วง ฮยอนจงฮยอน  มาโดยตลอดและยังเป็นคนที่ให้กำลังใจ ฮยอนจงฮยอน  ในช่วงเวลาที่ยากลำบากอีกด้วย

ตัวอย่าง Imaginary Cat

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม