99.9 Keiji Senmon Bengoshi

เรื่องย่อ  ในญี่ปุ่นมีอัตราความเชื่อมั่นต่อการไต่สวนคดีอาญา 99.9% เมื่อไหร่ที่คุณถูกยื่นฟ้องคุณจะถูกตัดสินว่าผิดแทบทุกครั้ง ซี่รี่ย์เรื่องนี้เป็นเรื่องของทนายที่ท้าทายคดีแสนยากท่ามกลางเงื่อนไขไม่น่าพอใจเพื่อนำเสนอความจริงที่อยู่เบื้องหลัง 0.1% นั่น มิยามะ ฮิโรโตะ ทนายหนุ่มไฟแรงที่มีอัตราการชนะคดีสูงที่สุดเขาได้ถูกเชื้อเชิญให้ไปทำงานในทีมของสำนักงานอัยการแห่งหนึ่งที่ทำหน้าที่ต่อสู้กับคดีอาญาซึ่งโอกาศชนะคดีมีเพียง0.1% เขาต้องร่วมมือกับทนายความคนอื่นๆในทีมอีก2คนเพื่อหาความจริงและเปิดโปงความผิดของคนที่มีอำนาจ
มิยามะ ฮิโรโตะ  ทนายหนุ่มไฟแรงที่ไม่เชื่อมั่นในกฏหมายยุติธรรมของสังคมเขาไม่เชื่อข้อมูลใดๆนอกจากข้อมูลที่หามาได้ด้วยความพยายามของตัวเอง ทำให้การทำงานของเขาจะแปลกประหลาดกว่าทนายคนอื่นๆ ในอดีตเขาเคยสูญเสียพ่อจากการโดนใส่ร้ายในคดีฆาตกรรม ทำให้พ่อของเขาต้องถูกตัดสินให้ประหารชีวิตจากความผิดที่ไม่ได้ก่อ ตั้งแต่วันนั่นเขาจึงตัดสินใจเป็นทนายเพื่อช่วยเหลือผู้คน และทำให้สังคมเชื่อมั่นต่อทนาย
ซาดะ ฮัตสึฮิโระ  หัวหน้าทีมต่อสู้คดีอาญา เขาเคยเป็นทนายความหนุ่มที่มีความสามารถในช่วงวัยหนุ่มและต่อสู้เพื่อความถูกต้องมาโดยตลอด แต่แล้วปัจจุบันเขาก็ได้เลิกเป็นทนายและกลายเป็นผู้บริหารแทนแต่แล้วเขาก็ได้ถูกแต่งตั้งให้เป็นทนายอีกครั้งในทีมต่อสู้คดีอาญาและเป็นหัวหน้าทีม เขาจึงต้องกลับมาเป็นทนายอีกครั้งแต่เขากลับเป็นทนายที่มองเห็นแต่ผลประโยชน์ซึ่งแตกต่างจากวัยหนุ่มของเขาที่เป็นทนายเพื่อช่วยเหลือผู้คน

อายาโนะ  ทาจิบาน่ะ ทนายหญิงมือใหม่ที่ต้องมาทำงานร่วมกับทนายหนุ่มทั้งสองคนที่มีความสามารถทำให้เธอต้องเรียนรู้จากพวกเขาอย่างมาก เธอต้องสู้กับสังคมที่มองทนายผู้ชายเก่งกว่าผู้หญิง และต้องพิสูจให้ทุกคนได้รู้ว่าทนายผู้หญิงมีความสามารถ เธอจึงต้องต่อสู้และทำงานอย่างหนักเพื่อให้ถูกยอมรับ  เธอเป็นทนายที่ดีต่อสู้เพื่อผู้คนไม่สนใจชื่อเสียงหรือตำแหน่ง เธอจึงถูกส่งมาให้อยู่ทีมต่อสู้คดีอาญาเพื่อพิสูจตัวเอง แต่แล้วเธอต้องมาปวดหัวกับวิธีการทำงานของ มิยามะ ฮิโรโตะ  ที่ไม่เหมือนใครและแปลกประหลาดแต่แล้วเธอก็เข้าใจเมื่อได้เห็นเขาต่อสู้กับผู้มีอำนาจอย่างยุติธรรม

ตัวอย่าง 99.9 Keiji Senmon Bengoshi




ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม