Let Me Eat Your Pancreas (Kimi no suizô wo tabetai) ตับอ่อนเธอนั้น ขอฉันเถอะนะ

เรื่องย่อ  เรื่องราวความรักของคนสองคนที่เกิดขึ้นในโรงเรียนมัธยมปลาย เด็กหนุ่มม.ปลายที่หลงรักการอ่านหนังสือที่ชื่อว่า ชิเกะ กับเด็กสาวสุดแสนน่ารักที่พยายามปิดบังความจริงบางอย่างไม่ให้ใครรู้ ความรักของทั้งสองคนก็ได้เริ่มต้นขึ้นพร้อมกับรอยยิ้มและหยดน้ำตาที่จะทำให้ทุกคนซาบซึ่งกับเรื่องราวความรักของพวกเขา
 ยามาอุจิ ซากุระ  เด็กสาวมัธยมปลายที่เป็นที่ชื่นชอบในหมู่ผู้ชายในโรงเรียนเธอเป็นผู้หญิงที่สดใสร่าเริงอยู่ตลอดเวลาและชอบการเข้าสังคมและมีเพื่อนมากมาย เธอมีเพื่อนคนสำคัญที่สุดในชีวิตของเธอคือ เคียวโกะ ชีวิตของเธอค่อนข้างสมบูรณ์แบบแต่แล้ววันหนึ่งเธอก็พบว่าตัวเองไม่สบายและมีปัญหาเกี่ยวกับตับอ่อนและเธอกำลังจะตาย เธอได้ปิดบังความลับเรื่องนี้เอาไว้ไม่ให้เพื่อนคนสำคัญหรือครอบครัวของเธอรู้เพื่อไม่ให้ใครต้องมาเจ็บปวดกับเรื่องนี้ 

วันหนึ่ง ชิเกะ ได้ไปโรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการไสติ่งของเขาและได้ไปเจอสมุดโน้ตของเธอที่มีชื่อว่า"ชีวิตทีต้องต่อสู้กับโรคร้าย"เขาได้พบข้อความที่สำคัญในโน้ตว่า เธอกำลังจะตาย...... ด้วยเหตุนี้ ซากุระ และ ชิเกะ ก็ได้เริ่มต้นสร้างความสัมพันธ์ด้วยกันและแลกเปลื่ยนเรื่องราวชีวิตแก่กันและกัน เพื่อใช้ชีวิตในวันข้างหน้าให้ดีที่สุด
จากเพื่อนก็กลายเป็นความรัก แต่กลับเป็นความรักที่คนๆหนึ่งกำลังจะตาย เคียวโกะ เพื่อนคนสำคัญของ ซากุระ  ไม่ค่อยชอบ ชิเกะ เพราะเธอตัดสินคนที่ภายนอกจึงมองไม่เห็นความดีในตัวของเขา เคียวโกะ พยายามปิดกันไม่ให้ ชิเกะ ใกล้ชิดกับ ซากุระ เพราะเป็นห่วงเธอและรักเธอมากๆ ชีวิตของ เคียวโกะ ไม่เคยมีเพื่อนมาก่อนเลยในอดีตและมีปมดอยในการเข้าสังคม แต่ว่า ซากุระ ก็ได้มาช่วยเหลือเธอและเป็นเพื่อนคนแรกกับเธอดังนั่น ซากุระ จึงเป็นคนสำคัญอย่างมากต่อเธอ เรื่องราวความรักคนทั้งสองคนจะจบลงแบบไหน ติดตามชมกันได้ครับเรื่องนี้มีน้ำตาแน่นอนครับ

ตัวอย่าง Let Me Eat Your Pancreas (Kimi no suizô wo tabetai) ตับอ่อนเธอนั้น ขอฉันเถอะนะ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม