The 100 love with you ย้อนรัก 100 ครั้ง ก็ยังเป็นเธอ

เรื่องย่อ  ริคุ ฮาเซกาว่า ชายหนุ่มที่แสนธรรมดาคนหนึ่งที่มักจะวางท่าให้คนอื่นเห็นว่าเขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมอยู่ตลอดเวลา เขาใช้ความสามารถของตัวเองในการย้อนเวลาเพื่อทำให้มีความสามารถที่โดดเด่นในทุกๆด้านไม่ว่าจะเป็นการเล่นกีต้า การเรียน การทำขนม และอื่นๆอีกมากมายเพื่อนๆของเขาต่างก็คิดว่า ริคุ คืออัจริยะที่ไม่ผิดพลาดแต่ความจริงแล้วเขาแค่ขี้โกงย้อนเวลากลับไปและฝึกฝนวนไปจนตัวเองเก่งนั่นเอง  จนกระทั่งวันหนึ่งเพื่อนสาวของเขา อาโออิ ฮินาตะ  ได้รู้ความลับและความสามารถนี้เข้าจนทำให้เกิดเรื่องราวต่างๆมากมายขึ้นระหว่างเขาทั้งสองคนจนเกิดเป็นความรัก
ริคุ  ได้บอกความจริงทุกอย่างเกี่ยวกับความสามารถของเขาให้กับ อาโออิ จังและย้อนเวลากลับไปด้วยกันใหม่เพื่อใช้ชีิวิตในช่วงมหาลัยใหม่อีกครั้งซึ่งแตกต่างจากทุกครั้งที่ ริคุ  ย้อนกลับไปก็คือเขาทั้งคู่เป็นคู่รักกันในวัยเรียน ริคุ ได้บอกเรื่องราวต่างๆของตัวเองในวัยเด็กเกี่ยวกับความทรงจำที่มีร่วมกันกับ อาโออิ เรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้นในช่วงนั่นล้วนแล้วมาจากความสามารถในการย้อนเวลาของ ริคุ หมดเลยทำให้ อาโออิ  ได้มองเห็นตัวตนที่แท้จริงของชายคนนี้ว่าไม่ใช่อัจริยะแต่เป็นคนธรรมดาที่แสนธรรมดา
พวกเขาทั้งคู่ได้ใช่เวลาร่วมกันกับเพื่อนๆในมหาลัยในกลุ่มของตัวเองและวงของตัวเองในชมรมอีกด้วย ความสัมพันธ์และมิตรภาพก็ได้เริ่มต้นขึ้นและหนาแน่นขึ้นกว่าครั้งก่อนๆที่ ริคุ ได้ย้อนเวลากลับไป ครั้งนี้เขาและเพื่อนๆต่างก็รักกันมากกว่าครั้งไหนๆ และแล้วความจริงที่น่าสะเทือนใจก็เกิดขึ้นพร้อมกับเหตุผลที่ ริคุ  ต้องย้อนเวลากลับไปกลับในช่วงมหาลัยซ้ำแล้วซ้ำเล่าเพื่ออะไรกันแน่ ติดตามรับชมกันได้ครับเรื่องนี้สนุกและประทับใจมาก

ตัวอย่างThe 100 love with you ย้อนรัก 100 ครั้ง ก็ยังเป็นเธอ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม